Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๒๙ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

MV เพลง เสียเวลาว่ะ - โบว์ลิ่ง มานิดา

MV เพลง เสียเวลาว่ะ - โบว์ลิ่ง




เนื้อเพลง : เสียเวลาว่ะ

หา..เสียใจนะเรื่องเล็ก
ช้ำใจนะเรื่องเล็ก..ไม่ทำให้ถึงตายหรอก
ฉัน..แค่มองผิดเท่านั้น
ช่างมันก็แล้วกัน..สำคัญตัวผิดแล้วเธอ

* ทิ้งให้วันวันผ่านไป..นั่งหายใจไปอย่างนั้นมันน่าจะดีซะกว่า Oh เวลานั้น
มา..มา..ฟังให้เธอรู้มั้ย
** ให้เก็บเรื่องเธอมาคิด เหอะ เสียเวลาว่ะ
เหอะ ฉันว่าเสียเวลาว่ะ..มีอะไร อะไรต้องทำและสำคัญไปมากกว่าเธอ
เหอะ เสียเวลาว่ะ เหอะ ฉันว่าเสียเวลาว่ะ เธอไม่มีค่าพอ ไม่มีค่าพอให้คิดเสียเวลา

เหงา..ให้ตายก็ไม่คิด ไม่มีใครสักนิด ฉันก็ไม่คิดถึงเธอ
ฉัน...ไม่เคยต้องมาเพ้อ เรื่องเธอให้รกใจ ไม่มีคำว่าเสียดาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง