Custom Search

วันศุกร์ที่ ๙ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

MV เพลง ไม่มีใครแทนใครได้ - เอ็ม อรรถพล M

MV เพลง ไม่มีใครแทนใครได้ - เอ็ม อรรถพล M




เนื้อเพลง : ไม่มีใครแทนใครได้

เธอไม่บอกก็จะไม่ถาม
เขานั้นทำอะไรเธอมา
ฉันดูจากน้ำตาที่มี
และเธอวันนี้ บอกแทนได้ทุกอย่าง
ก็แค่อยากให้ได้ระบาย
ไม่ต้องอายว่าเราเคยเป็นใคร ร้องไปเถอะ
แม้ในวันนี้ฉันไม่ได้มีสิทธิ์เช็ดน้ำตาที่แก้มเธอ

* จะทำตัวเหมือนเป็นอากาศ ไม่รบกวนหัวใจ
จะไม่ไปสัมผัสถูกร่างกายใด ๆ
แค่เพียงจะอยู่ข้างเธอ เป็นคนสุดท้าย

** ฉันไม่ได้หวังทำดีให้เธอมารักกัน
ห่วงเธอก็แค่นั้น ไม่ได้คิดฝันอะไรอื่นไกล
ฉันไม่ได้หวังมาแทนที่คนที่ทิ้งเธอ
ก็ตัวฉันรู้ และ ย้ำตัวเองในใจ
เรื่องรักไม่มีใครแทนใครได้อยู่แล้ว

เริ่มต้นใหม่มันยังไม่สาย
แผลที่ใจเป็นธรรมาดา เนิ่นนานกว่าร่องรอยที่มี
จะหายคืนและดี สิ่งนี้เธอคงได้เข้าใจ

(*)

ฉันไม่ได้หวังทำดีให้เธอมารักกัน
ห่วงเธอก็แค่นั้น ไม่ได้คิดฝันอะไรอื่นไกล
ฉันไม่ได้หวังมาแทนที่คนที่ทิ้งเธอ
ก็ตัวฉันรู้ และ ย้ำตัวเองในใจ
เรื่องรักไม่มีใครแทนใครได้
แต่ถ้าเธอเหนื่อยล้า จนอยากหาใคร
มาช่วยประคองใจไว้ ถ้าเธอไม่ถือ
ฉันเองก็พร้อม จะโอบกอดเธอด้วยใจ

(*,**)

๒ ความคิดเห็น:

  1. ชอบเพลงนี้
    อยากบอกคนนั้นจัง
    คนที่เค้ามะเคยรู้เลยอ่ะ
    "
    "
    มะมีคัยแทนคุยดาย
    ชอบเพลงนี้จัง
    เพราะอ่ะ

    ตอบลบ
  2. ฟังแล้วคิดถึงพี่ชายที่แสนดีคนนั้นจัง
    เขาดีแสนดี แต่เราก็มองข้างเค้าจิงๆ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง