Custom Search

วันเสาร์ที่ ๓ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

MV เพลง นาทีสุดท้าย - etc อีทีซี (ละครบุพเพเล่ห์รัก)

MV เพลง นาทีสุดท้าย - etc อีทีซี (ละครบุพเพเล่ห์รัก)




เนื้อเพลง : นาทีสุดท้าย

วันที่เรามีรักให้ใครสักคน
ที่มันเป็นเพียงความรักข้างเดียวก็คงต้องเสียใจ
แต่รักเขาแล้วไม่บอกไม่ยอมพูดเพียงคำเดียวแล้วปล่อย
ปล่อยมันให้สายไป ยิ่งช้ำใจ

* ความในใจของฉัน ฉันมีต่อเธอ มันคือคำว่ารัก
รักตั้งแต่วันที่พบกัน แต่เหมือนว่าฉันไม่แคร์
ไม่เคยสนใจในความรู้สึกของใจเธอเลยสักครั้ง
อยากให้รู้มันไม่จริง

** และในชีวิตของฉัน ต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ
ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ
อยากบอกให้เธอได้รู้ ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป
นาทีสุดท้าย คงยังไม่สาย สำหรับเรา

*,**

เฝ้ารอมานานแสนนาน วันที่กล้าจะบอกเธอไป
พูดมาจากใจของฉันว่า ฉันรักเธอ

และในชีวิตของฉัน ต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ
ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ
อยากบอกให้เธอได้รู้ ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป
นาทีสุดท้าย คงไม่สาย สำหรับเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง