Custom Search

วันศุกร์ที่ ๑๖ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

MV เพลง สมมติ - บอย boyd bakery

MV เพลง สมมติ - บอย boyd bakery




เนื้อเพลง - สมมติ

สมมุติ ว่าพรุ่งนี้ทุกอย่าง
ถึงการอวสานหมดสิ้นทุกสิ่ง
อยากจะรู้จริง ว่าเธอนั้น จะทำอะไร

ส่วนฉัน จะทำเรื่องที่ตั้งใจ
ว่าสุดท้าย ให้ไม่มีอะไร เหลือคาเก็บไว้

ฉันจะไปเปิดเพลงๆนี้ให้เธอให้ได้
จะให้เธอฟังและเปิดเสียงให้ดังๆ
ให้รู้ว่าฉันเองรักเธอเท่าไร

และสมมุติ ถ้าพรุ่งนี้โลกถล่ม
และโลกต้องล่มจมหมดสิ้นทุกอย่าง
ไม่เหลือแม้ทาง ที่จะเดิน ต่อไป

แต่ฉัน จะทำเรื่องที่ตั้งใจ
วันสุดท้าย ให้ไม่มีอะไร เหลือคาเก็บไว้

ฉันจะไปเปิดเพลงๆนี้ให้เธอให้ได้
จะให้เธอฟังและเปิดเสียงให้ดังๆ
ให้รู้ว่าฉันรักเธอแค่ไหน (รักเธอเท่าไร)

ฉันจะไปเปิดเพลงๆนี้ตรงกลางหัวใจ
ให้เธอได้รู้ ให้เธอนั้นได้รับรู้ว่าฉัน
รักเธอมากมายเท่าไร

แม้ภูเขาหรือทะเล จะกั้นขวางไว้ ไม่กลัว
จะไปให้ถึงให้ได้ แม้สุดท้ายจะต้องพบกับสิ่งไหน

ฉันจะไปเปิดเพลงๆนี้ตรงกลางหัวใจ
ให้เธอได้รู้ ให้เธอนั้นได้รับรู้ว่าฉัน
รักเธอมากมายเท่าไร

ฉันจะไปเปิดเพลงๆนี้ให้เธอให้ได้
จะให้เธอฟังและเปิดเสียงให้ดังๆ
ให้รู้ว่าฉันรักเธอแค่ไหน (รักเธอเท่าไร)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง