Custom Search

วันเสาร์ที่ ๑๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

ฟังเพลง เมื่อไหร่จะรัก - Dr.fuu ด็อกเตอร์ฟู

ฟังเพลง เมื่อไหร่จะรัก - Dr.fuu ด็อกเตอร์ฟู






เนื้อเพลง - เมื่อไหร่จะรัก

คำว่ารักที่ฉันเฝ้ารอและขอเธอ
ก็เหมือนต้องรอเก้อเมื่อเธอไม่ซึ้งใจฉัน
ฉันคงต้องยอมถอดใจหากว่ารักมันถึงทางตัน
เป็นสัญญาณที่ฉันจะฝันเรื่อยไป

คำว่ารักจะขอใช้มันเพื่อร่ำลา
กับคนไม่มีค่าสบตาสักครั้งได้ไหม
น้ำตาที่มันหลั่งรินอยากให้รู้ฉันนั้นเสียใจ
ที่รอเธอไม่ไหวอดทนไม่ได้นาน

* เมื่อไหร่เธอรัก เธอคงไม่คิดหาคำตอบ
เมื่อเธอไม่อยากชอบ จะดื้อด้านอยู่ไปเพื่ออะไร
เมื่อไหร่เธอรัก จากนี้จะไม่ถามเธอให้ลำบากหัวใจ
ขอโทษที่วุ่นวาย รักเธอจนหมดหัวใจแล้วยังไม่ดีพอ

โกหกฉันแกล้งพูดได้ไหมว่ารักกัน
ให้ฉันได้จำมันกับสิ่งที่ฉันฝันหา
ยังหวังให้เธอเห็นใจหากเธอนั้นบังเอิญเวทนา
คนที่ไม่มีค่าให้เดินข้างกัน

(ซ้ำ *, *, *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง