Custom Search

วันศุกร์ที่ ๒๘ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง Wait a Minute - บี้ สุกฤษฎิ์ (Bie The Star)

ฟังเพลง Wait a Minute - บี้ สุกฤษฎิ์ (Bie The Star)







เพลง Wait a Minute

โหลดเพลง Wait a Minute ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง Wait a Minute
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง Wait a Minute

เห็นเธอไม่โทรมา ก็เลยไม่กล้าโทรไป
เกรงใจเดี๋ยวรบกวนเธอเปล่าๆ
เราเพิ่งพบกันเอง ไม่ทันเป็นเรื่องราว
กลัวคิดถึงเว่อร์ไปจะไม่ดี

นึกว่าไม่โทรไป เธอคงจะไม่โทรมา
มีแค่ฉันวุ่นวายทุกนาที แทบไม่เชื่อนัยน์ตา
เซอไพรซ์ อ๊ะ! ซะไม่มี
เบอร์เธอโชว์พร้อมเสียงเรียกเข้ามา

ไม่นึกฝัน... ก็มันชื่นใจ...
พูดคำไหน... ตั้งตัวไม่ทัน...
จะกดรับ... ใจก็สั่น...
นี่แปลว่าเธอก็คิดถึงฉันมากใช่ไหม...

Wait a minute, รอหน่อยๆ อยากรับมากจริงๆ
ขอเวลาหน่อย นิดนึงๆ กำลังนึกคำอยู่
Wait a minute, รอก่อนๆ อย่าเพิ่งรีบวางหู
ฉันจะรีบบอกว่า I love U love U ที่เธอโทรมา

ถึงฉันยุ่งยังไง บอกไว้ว่าฉันยินดี..
เคลียร์ได้เลยถ้ามีเธอโทรมา
ฉันก็พร้อมโทรไป บอกรักเธอสามเวลา
ไม่ให้เธอต้องรอฉันข้างเดียว

ไม่นึกฝัน... ก็มันชื่นใจ...
พูดคำไหน... ตั้งตัวไม่ทัน...
จะกดรับ... ใจก็สั่น...
นี่แปลว่าเธอก็คิดถึงฉันมากใช่ไหม...

Wait a minute, รอหน่อยๆ อยากรับมากจริงๆ
ขอเวลาหน่อย นิดนึงๆ กำลังนึกคำอยู่
Wait a minute, รอก่อนๆ อย่าเพิ่งรีบวางหู
ฉันจะรีบบอกว่า I love U love U ที่เธอโทรมา

Wait a minute, รอหน่อยๆ อยากรับมากจริงๆ
ขอเวลาหน่อย นิดนึงๆ กำลังนึกคำอยู่
Wait a minute, รอก่อนๆ อย่าเพิ่งรีบวางหู
ฉันจะรีบบอกว่า I love U love U ที่เธอโทรมา

I LOVE U..

๒๗ ความคิดเห็น:

  1. คนแรก เพลงพี่บี้เพาะจังเลยครับ

    ตอบลบ
  2. เพราะจังค่ะ

    ตอบลบ
  3. เพลงเพราะสุดๆชอบครับ อยากหั้ยพี่บี้แสดงหนังครับ
    เพลงนี้เพราะๆมากๆๆๆๆๆๆๆชอบๆๆๆ
    คน2ชอบเพลงนี้มาก

    ตอบลบ
  4. เพลง ดงบังชิกิ ชัดๆ

    55555

    ตอบลบ
  5. เพราะจริงเลย เปิดเมื่อไหร่ได้ใจเมื่อนั้น

    ตอบลบ
  6. ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    wait a minute I Love YOU

    ตอบลบ
  7. เพราะมากเลยคะ หนูชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค้า

    ตอบลบ
  8. มันสุดๆๆ

    ตอบลบ
  9. มันดี MV บี้ เต้น บีบอย ก็ดี โพสขาตรงเลย

    ตอบลบ
  10. ไม่เห็นจะดูmvได้เลย

    ตอบลบ
  11. wait a minute รอน่อยรอน่อย
    มีหัวคิดดีมากคับเหมาะกับวัยรุ่นดี

    ตอบลบ
  12. ยังไม่ฟังแต่ก้อเพราะอยู๋แว้วรักบี้

    ตอบลบ
  13. สุดดด....ยอดดด...

    ตอบลบ
  14. สะวัดดีต๊าพี่บี้เก่งมากมาย

    ตอบลบ
  15. สวัสดีพี่ๆ น้องๆ ทุกคนนะคะ เพลงของบี้เดอะสตาร์มาจาค่าย MODFP
    ค่ายเพลงนี้เปิดเพื่อจักอัลบั้มของบี้มาตลอด ขอบคุณคะ อาจจะระบุผิดไปหน่อยก็ต้องขออภัย และ ขอโทษนะคะ ขอบคุณคะ

    ตอบลบ
  16. ชอบเพลงพี่บี้มาก และก็ชอบทุกเพลงด้วย และยิ่งเพลง wait a minute รักบี้สุดหัวใจ

    ตอบลบ
  17. ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  18. พุดไรกานฟังบ่หู้เรื่อง เลย หรา

    ตอบลบ
  19. ชอบเพลงนี้มากค่ะ

    ตอบลบ
  20. เพลงพี่บี้เพราะจังเลยค่ะอยากบอกว่าอิจฉาพอลล่ามาก

    ตอบลบ
  21. ชอบพี่บี้จังน่ารักมากมาย

    ตอบลบ
  22. คืนวันนั้น...
    ผมกับยายนั่งคุยกันริมระเบียงถึงเรื่องในอดีต
    วัยเพียง 15 ปี
    ทำให้ผมนั่งฟังยายเล่าได้ไม่นาน
    สักพักผมก็ยุกยิกอยากจะไปเล่นกับเพื่อน
    ยายคว้ามือผมไว้
    มือเหี่ยวย่นน่ากลัวเหมือนหนังตายซาก
    สายตายายดุดัน แต่เหม่อลอย
    มองหน้าผม เหมือนไม่ได้มอง
    ผมนั่งข้างยายอย่างหวาดกลัวในกิริยา
    แล้วฟังเรื่องเล่าจากปากยาย
    ยายเล่าว่า...
    สมัยก่อนเมื่อผู้ใหญ่ในบ้านตาย
    ผู้ใหญ่จะนำมะพร้าว ฝรั่ง มะม่วงในสวน มาบนเจ้าที่
    ไม่ให้ผู้ตายมารับตัวเด็กๆในบ้านไปอยู่ด้วย
    ยายถามผมว่า...
    ถ้ายายตายไปแล้วกลับมารับผม
    ให้ไปอยู่ใน โลกอีกโลกด้วย
    ผมจะไปกับแกไหม ?
    ผมหัวเราะในความงมงาย
    คนแก่ก็อย่างนี้
    พยักหน้าเสียหน่อยไม่ให้แกน้อยใจ
    แล้วผมก็รีบเดินไปเล่นกับเพื่อน
    ยายหัวเราะอยู่คนเดียวเกือบครึ่งชั่วโมง...
    อีก 7 วันต่อ มาแกก็เสียชีวิตแบบประหลาด
    กลางดึกคืนสุดท้าย
    ยายลุกพรวดพราดขึ้นมาจากเสื่อที่ปูนอน
    ปากตะโกนเสียงแหบว่า...
    ไม่เอา ฉันไม่ไป ไม่เอา ฉันไม่ไป ไม่เอา ฉันไม่ไป
    แล้วก็หวีดร้องเหมือนปีศาจ
    ทำให้พ่อกับแม่ของผมตกใจ
    ต้องรีบจุดตะเกียงเป็นการใหญ่
    บ้านริมน้ำของเราใช้ตะเกียงเป็นดวงไฟ
    และใช้ยากันยุงแบบจุดม้วนเพื่อไล่ยุง
    หลังจากห่มผ้าให้ยายแล้ว
    ผมก็นอนอยู่ข้าง ๆ
    ตัวแกสั่นกุกกัก
    ลองหันไปดู
    ตาแกลืมโพลง
    น้ำหมากไหลย้อยออกมาจากปากตอนนอน
    ตัวเย็นชืด
    ทดสอบหยิกไปที่หลังมือ
    ยายก็ไม่ตอบสนอง
    ทุกคนรีบมาดูอาการ
    แล้วลงความเห็นว่ายายจากพวกเราไปแล้ว
    หลังคืนสวดศพ 3 วัน
    ผมนอนบนเสื่อกับพื้นกระดาน
    ลมแม่น้ำพัดตีเข้าบ้าน เย็นสบาย
    กลุ่มดาวส่องประกายระยิบระยับ
    แว่วเสียงไม้กระดานลั่นเหมือนมีคนเดิน
    น้ำหนักมือกดลงบนหน้าอกผมขณะนอนหงาย
    เสียงแหบแห้งของยายถามผมช้าๆ
    ' ไปอยู่กับยายนะลูกเอ๊ย....'
    ร่างเกร็งแข็งพยายามยกมือมาพนมกลางอก
    ' ไปอยู่กับยายนะลูกเอ๊ย....'
    เสียงแหบโหยดังแผ่วซ้ำมาอีกครั้ง
    ผมน้ำตาไหลอาบแก้ม
    ริมฝีปากหมุบหมิบสวดคาถานะโมสามจบ
    กระท่อนกระแท่นเต็มที
    เพราะความหวาดกลัวแล่นขึ้นสมอง
    น้ำหนักทับบนหน้าอกหนักขึ้นทุกทีที่สวดมนต์จบคาบ
    น้ำหนักยายคงไม่เกิน45 กิโล
    แต่ที่ทาบทับบนหน้าอกตอนนี้
    ก็น่าจะปาเข้าไป 60 กิโลแล้ว
    กระดูกกับปอดตรงทรวงอกถูกบดทับจนรวดร้าว
    ผมขอร้องยายว่า...
    ' อย่าเอาผมไปเลย
    ให้เวลาอีกนิด
    รอให้ผมสนุกกับเพื่อนฝูงจนเต็มคราบก่อนค่อยกลับมารับ'
    เสียงยายหัวเราะข้างหู
    ผมขนลุกซู่ทั่วตัว
    กลิ่นน้ำหมากคละคลุ้งจนเสียวสันหลัง
    แล้วน้ำหนักที่อัดแน่นลงบนทรวงอกก็ค่อยถ่ายออกทีละน้อยยายหัวเราะ
    หมายถึงว่าตกลง...
    เวลาผ่านไปสองปี
    การเล่นกับเพื่อนคงลดน้อยลง
    หันไปอ่านหนังสือมากขึ้นเพื่อพัฒนาผลการเรียน
    ผมลืมเรื่องยายไปเสียสนิท
    มาเมื่อคืนวาน ผมปิดไฟนอน
    หลับตาสวดมนต์สามคาบ
    แล้วแผ่ส่วนกุศลให้ผู้ล่วงลับ
    พอลืมตามองเพดาน
    ในห้องมืด...
    หางตาผมก็มองเห็นยายนั่งอยู่ข้างๆ
    ' ไปอยู่กับยายนะลูกเอ๊ย....'
    เสียงแหบโหยดังแผ่วซ้ำกับเมื่อครั้งอดีต
    ผมแทบเป็นบ้า
    ร่างยายเต็มไปด้วยน้ำเลือดน้ำหนอง
    ดวงตาหลุดหายไปหนึ่งข้าง
    น้ำหมากกับเศษฟันหักร่วงหยดแหมะ ๆ
    เปรอะที่นอนเต็มไปหมด
    กลิ่นเหม็นของผีตายซากอบอวลเต็มห้อง
    คราวนี้ยายเอาจริงแน่
    ' ผมไม่ไปกับยายหรอก'
    ผมส่ายหัว
    มือประกบพนมไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์
    ยายนั่งนิ่ง
    ตาข้างที่ยังเหลืออยู่มองผมอย่างรวดร้าวเจ็บช้ำ
    ไม่มีเสียงหัวเราะจากปากแก
    เพียงเสี้ยววินาทีแกปราดขึ้นมานั่งทับอกผมบนเตียง
    มือเหี่ยวงุ้มบีบคอ
    และพยายามล้วงเข้าไปในปากผม
    เรี่ยวแรงเหมือนผีสิง
    ผมแทบสู้แกไม่ไหว
    ' ยายเอาคนอื่นไปแทนได้ไหม?
    เอาเพื่อนผมไปแทนได้ไหม?'
    ผมเอ่ยถามทางดวงจิต
    '.....................'
    แกนิ่งเงียบ
    ' ยายเอาตัวเพื่อนผมที่เข้ามาอ่านเมล์นี้ไปนะ
    ถ้าอ่านแล้วไม่ตอบเมล์ผมหรือไม่ส่งต่อ
    ตอนกลางคืนเค้านอนหลับ
    ยายเข้าไปล้วงปากกินเครื่องใน
    กินวิญญาณเค้าเลยนะยาย..'
    เสียงยายก้มลงมาหัวเราะริมหูผม...
    ยาวและนาน
    เหมือนกับว่าสะใจ
    ในข้อเสนอ ก่อนจะหายตัวไป...

    ส่งต่อไปให้อีก 20 คนด้วยนะ
    บรื๋ออออออออ '''''''''''''''
    (ขอโทษน๊า.............จำเป็นอ่ะ)

    สัสกูก้อโดน

    ตอบลบ
  23. สุดยอดมันมากเย่ม

    ตอบลบ
  24. เพลง wait a minute ของพี่บี้เพราะมากกกกกกกกกกกกจากเเบมค่ะ

    ตอบลบ
  25. ชอบบี้มากค่ะ5555555555555555555+

    ตอบลบ
  26. อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว.... อ่านต่อเลย
    เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในเทศบาล.ท่าเรือ เด็กคนนี้ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้งได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไปเห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไปสนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ"เปลวเทียน"เป็นเด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคนมาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ ***********************************- เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร __________ ตอนนี้พวกเทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
    (ปล ห้ามส่งมายังคนเดิมที่ส่งมาอีก ไม่งั้นจะรับโทษฐานคืน ตาย!!!!!)ต.ท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง