Custom Search

วันจันทร์ที่ ๑๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

mv เพลง ประโยคขอร้อง - D.J.อ๋อง

mv เพลง ประโยคขอร้อง - D.J.อ๋อง




เนื้อเพลง - ประโยคขอร้อง

อย่าถามฉันเลย ว่าทำไมถึงดูเฉยเมย
ไม่เอ่ยคำขอให้เธออยู่
ที่มีก็แค่เพียง คำว่ารักแค่คำเดียว
ที่ย้ำให้เธอได้รู้ (ฉันนี้)

* เพราะฉันมันไม่มีประโยคสวยๆดีๆอะไร
ฉุดเธอไม่ให้ไป นอกจากให้เธอไปคิดดู

** ประโยคขอร้อง ของฉันมีเพียงคำว่ารัก
พูดได้เท่านี้ ฉันรักเธอ จะรักเธอจนตาย
โชคดีเถอะนะ ขอให้เธอไปดี อย่างตั้งใจ
ไม่มีประโยค ที่มีประโยชน์
ในการจะรั้งหัวใจ คนไม่รักกัน

ถ้าฉันได้ตัว แต่เธอให้เขาทั้งหัวใจ
ยิ่งกอดเธอไว้ก็ยิ่งผิด
ไม่ขอไม่อ้อนวอน
จบตอนนี้ย่อมดีกว่า เจ็บไปตลอดชีวิต

(ซ้ำ *, **)

อย่าไป อย่าไปจากฉัน
ตะโกนอยู่ในหัวใจเท่านั้น
แต่ความเป็นจริง ไม่รู้จะพูดทำไม

(ซ้ำ **)

คนไม่รักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง