Custom Search

วันศุกร์ที่ ๑๖ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

MV เพลง เป็นฉันได้ไหม - เพลงประกอบภาพยนตร์ ผีจ้างหนัง

MV เพลง เป็นฉันได้ไหม - เพลงประกอบภาพยนตร์ ผีจ้างหนัง




เนื้อเพลง - เป็นฉันได้ไหม

สิ่งที่ฉันรอ ก็คือรักที่เธอนั้นมีให้
แต่แล้วก็พบอะไรใหม่ๆ
ไม่ใช่ฉันคนเดียวที่เธอเฝ้ารอ
อยากรู้ความในจริงใจจากปาก
ว่าเธอเคยรักผู้ใดหรือไม่
หากแม้ในใจเธอไม่มีใคร
จะเป็นฉันได้ไหมที่เธอมอง

รักฉันบ้าง หากหัวใจยังว่าง
แอบคอยเธออยู่ ไม่รู้อีกนานไหม
ขาดคนอิงแอบ แนบชิดเคียงใกล้
หากเหงาเมื่อไหร่ มีฉันอยู่ตรงนี้ไง

อาจมีหลายคนที่เธอเห็นว่าเขานั้นดีกว่า
แต่ขอให้รู้แค่เพียงว่า อย่างน้อยมีคนที่จริงใจ
นั่นคือฉัน ที่เธอมองเพียงผ่านๆ ได้แต่ฝันอย่างนี้เรื่อยไป
แต่แล้วคนไกลที่เธอพอใจ จะเป็นฉันได้ไหมที่เธอมอง

รักฉันบ้าง หากหัวใจยังว่าง
แอบคอยเธออยู่ ไม่รู้อีกนานไหม
ขาดคนอิงแอบ แนบชิดเคียงใกล้
หากเหงาเมื่อไหร่ มีฉันอยู่ตรงนี้

รักฉันบ้าง จะไม่ยอมให้ห่าง
อยากขอเคียงข้าง กับเธอจะได้ไหม
ไปรักเขาก่อน ตอนนี้ไม่เป็นไร
แต่เหงาเมื่อไหร่ ให้ฉันเป็นคนโชคดี

1 ความคิดเห็น:

เพลงที่เกี่ยวข้อง