Custom Search

วันศุกร์ที่ ๑๖ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

MV เพลง ฉันยังห่าง - พลพล พลกองเส็ง

MV เพลง ฉันยังห่าง - พลพล พลกองเส็ง




เนื้อเพลง - ฉันยังห่าง

เธอ.. เธอเคยเสียใจบ้างไหม
ที่เคยได้มอบหัวใจ ให้กับคนอย่างฉัน
รู้.. ว่าคนที่เธอใฝ่ฝัน
มันควรจะดีกว่าฉัน นึกแล้วก็ยังเสียใจ

เพราะเธอดีแสนดี มีทางเลือกหลากหลาย
ไม่จำเป็นต้องมองผู้ชายอย่างฉัน
ฉันมันมีแต่หัวใจ แต่เธอยังให้ความสำคัญ
อยากให้รู้ว่าฉัน จนตายก็ไม่ลืม

ฉันยังห่าง ห่างจากฝันของเธอ
ไม่ได้ดีเลิศเลอ เหมือนคนที่เธอวาดไว้
ฉันยังห่างจากใครคนนั้นอีกแสนไกล
มีแค่หัวใจ เอาไว้รักเธอ...

ฉันจะทำให้ดีกว่านี้ หากลมหายใจยังมี
จะต้องเอาดีให้ได้ รู้อาจทำให้ลำบากใจ
ยังไงจะรอวันนั้น วันนั้นที่เราคู่ควร

เพราะเธอดีแสนดี มีทางเลือกหลากหลาย
แล้วทำไมมาเลือกผู้ชายอย่างฉัน
สายตาคนที่เขามองว่าเราไม่ควรคู่กัน
ทำให้คนอย่างฉันได้รู้ตัว

ฉันยังห่าง ห่างจากฝันของเธอ
ไม่ได้ดีเลิศเลอ เหมือนคนที่เธอวาดไว้
ฉันยังห่างจากใครคนนั้นอีกแสนไกล
มีแค่หัวใจ เอาไว้รักเธอ

ฉันยังห่าง ห่างจากฝันของเธอ
ไม่ได้ดีเลิศเลอ เหมือนคนที่เธอวาดไว้
ฉันยังห่างจากใครคนนั้นอีกแสนไกล
มีแค่หัวใจ เอาไว้รักเธอ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง