Custom Search

วันศุกร์ที่ ๓๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

MV เพลง เมารัก - P2WARSHIP พีทูวอร์ืชิพ อัลบั้ม : หาย

MV เพลง เมารัก - P2WARSHIP พีทูวอร์ืชิพ อัลบั้ม : หาย




เนื้อเพลง : เมารัก

แล้วก็เป็นอย่างนี้ รักที่คิดว่าต้องดี สุดท้ายมันก็ช้ำใจ
ก็พอจะรู้ว่าควรจะต้องห้ามใจ แต่จะทำเช่นไร
กลับได้เจอแต่ภาพวันเก่า

* มีใครบ้างคนเคยนิยามเอาไว้
ว่าความรักเป็นเหตุทำให้คนเมา
เมื่อเรานั้นรักใคร ซะดี มันก็ดูคล้ายจะบางเบา

** ก็อาจเป็นเพราะฉัน นั้นคงยังเมารัก
จึงลืมว่าฉันนั้นควรหักห้ามใจ
ก็เมื่อมันคิดถึงเธอคงต้องปล่อยไป
ก็จะให้ทำอย่างไร ก็หัวใจฉันยังไม่สร่าง

แล้วเมาแล้วก็หาย
แต่ว่าการที่คิดถึงใคร นั้นมันทรมาน
อยู่อยากที่จะพบอยากที่จะพูดคุย
อยากที่จะรับฟัง อยากสัมผัสเธอเหมือนวันเก่า

*,**,**,**

แต่คงต้องมีสักวัน ที่หัวใจฉันมันจะสร่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง