Custom Search

วันศุกร์ที่ ๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

MV เพลง พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ - HANGMAN

MV เพลง พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ - HANGMAN




เนื้อเพลง : พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่

ได้แค่เพียงบอก ได้แค่เพียงหลอก บอกตัวเองว่าฉันไม่เสียใจ
ทั้งที่ใจอยากร้องตะโกนบอก ถ้าเพียงเธอเข้าใจ

ไม่ค่อยกล้าหรอใช่สายตาบอก บอกร่องรอยแตกร้าวของหัวใจ

*พยายามอีกครั้งก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม
หนึ่งคนใส่ใจอีกคนก็ไม่เห็นค่า เรื่องมันคับคล้ายคับคลาว่าตัวฉันต้องเสียใจ

**จริงหรือหลอกทำไมไม่บอกกัน ที่รักที่หยอกที่เคยให้ต่อกัน
ความเฉยชาที่เธอให้มา เริ่มจะกดดันให้ฉันน้อยใจ

แม้จะลองบอกพยายามบอก บอกด้วยตาจนล้าถึงหัวใจ

(*) (**)

(**)

คิดหาทางออกค้นหาทางแก้ แต่เหตุผลวกวนสะเหลือเกิน
พยายามอีกครั้งก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง

(**)

จริงหรือหลอกทำไมไม่บอกกัน ที่รักที่หยอกที่เคยให้ต่อกัน
ความเฉยชาที่เธอให้มา เริ่มจะกดดันให้ฉันน้อยใจ
ให้ฉันน้อยใจ ให้ฉันน้อยใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง