Custom Search

วันศุกร์ที่ ๙ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

MV ยิ่งแก้ยิ่งแย่ - Pancake แพนเค้ก

MV ยิ่งแก้ยิ่งแย่ - Pancake แพนเค้ก




เนื้อเพลง: ยิ่งแก้ยิ่งแย่

บอกได้ไหม ทำอย่างไรกับความรักของเรา .
มันจะดีได้เหมือนเดิม
ไม่รู้ต้องทำได้ยังไง ขาดตรงไหน
หรืออะไรตัวฉันพร้อมยินดีจะมีเพิ่มเติม
ทุกอย่างที่เธอต้องการ

ก้อเพราะรักจึงยอมเปลี่ยนแปลงให้เธอพอใจ
แต่ไม่รู้ทำไมยังดีไม่พอ
เธอจะเว้นที่ว่างให้ใคร

ยิ่งแก้ไข เหมือนมันจะยิ่งเลวร้าย
รักเรายิ่ง***งออกไปยิ่งแย่ลงอยู่ดี
เปลี่ยนตรงไหน
ช่วยพูดซักคำอย่าทำเฉยชาอย่างนี้
ยิ่งแก้ยิ่งแย่ลงทุกที
ปัญหาเพราะฉันไม่ดี
หรือเธอมีใคร

บอกได้ไหม ระหว่างเรายังเหลือเวลา
หรือว่าไม่เหลือเลย
ช่วยพูดตรงๆซักคำ เจ็บทุกครั้ง
ตรงที่ฉันยิ่งใกล้เข้าไปแล้วเธอยิ่งถอยไป
หมดทางที่

ก้อเพราะรักจึงยอมเปลี่ยนแปลงให้เธอพอใจ
แต่ไม่รู้ทำไมยังดีไม่พอ
เธอจะเว้นที่ว่างให้ใคร

ยิ่งแก้ไข เหมือนมันจะยิ่งเลวร้าย
รักเรายิ่ง***งออกไปยิ่งแย่ลงอยู่ดี
เปลี่ยนตรงไหน
ช่วยพูดซักคำอย่าทำเฉยชาอย่างนี้
ยิ่งแก้ยิ่งแย่ลงทุกที
ปัญหาเพราะฉันไม่ดี หรือเธอมีใคร

ยิ่งแก้ไข เหมือนมันจะยิ่งเลวร้าย
รักเรายิ่ง***งออกไปยิ่งแย่ลงอยู่ดี
เปลี่ยนตรงไหน
ช่วยพูดซักคำอย่าทำเฉยชาอย่างนี้
ยิ่งแก้ยิ่งแย่ลงทุกที
ปัญหาเพราะฉันไม่ดี หรือเธอมีใคร
ปัญหาเพราะฉันไม่ดี หรือเธอจะไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง