Custom Search

วันอาทิตย์ที่ ๑๘ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

เนื้อเพลง เพลงหยุดน้ำตา - Rapbit Dolls

เนื้อเพลง เพลงหยุดน้ำตา - Rapbit Dolls






เนื้อเพลง หยุดน้ำตา

ทิ้งไว้แค่ความเจ็บปวด
เมื่อเธอจะจากฉันไป
เวลาที่เราเคยรักกันมา กำลังจะผ่านพ้นไป
ชีวิตไม่เป็นดังเดิม ความรักที่มันจบไป
แค่ฉันกำลังจะเสียน้ำตามันเริ่มออกมาช้าๆ

แต่ถ้ามันไหลมา (ถ้าฉันเสียน้ำตา)
เธอคงจะติดในใจ
ติดค้างว่าทำคนหนึ่งเสียใจ

หยุดน้ำตาที่กำลังจะไหล
จะหยุดไม่ให้เธอเห็นมัน
ทนฝืนมองเธอจากไปช้า ๆ ยิ่งเจ็บยิ่งปวดใจ
ฝืนตัวเองฉันต้องทำเพื่อเธอ (ทนให้ไหว)

มองเห็นภาพเธอเลือนลาง
คือภาพที่มองออกมา
คือภาพที่มองผ่านม่านน้ำตา
ที่เริ่มออกมาช้า ๆ

แต่ถ้ามันไหลมา (ถ้าฉันเสียน้ำตา)
เธอคงจะติดในใจ
ติดค้างว่าทำคนหนึ่งเสียใจ

หยุดน้ำตาที่กำลังจะไหล
จะหยุดไม่ให้เธอเห็นมัน
ทนฝืนมองเธอจากไปช้า ๆ ยิ่งเจ็บยิ่งปวดใจ
ฝืนตัวเองฉันต้องทำเพื่อเธอ (ทนให้ไหว)

มองเห็นภาพเธอเลือนลาง
คือภาพที่มองออกมา
คือภาพที่มองผ่านม่านน้ำตา
ที่เริ่มออกมาช้า ๆ

บอกหัวใจให้ทนให้รอในอีกไม่ช้า
เพียงแค่เธอเดินไปจนลับ จนสุดสายตา
ตัวฉันคงไม่ต้องทนฝืน
ค่อยปล่อยมัน ให้ไหลลงมา

1 ความคิดเห็น:

เพลงที่เกี่ยวข้อง