Custom Search

วันพุธที่ ๒๘ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เนื้อเพลง กล้าทำกล้ารับ - หวิว ณัฐพนธ์

เพลง กล้าทำกล้ารับ






เนื้อเพลง กล้าทำกล้ารับ

ทุกครั้งเห็นเธอเวลาเดินมากับเขา
อาการมันฟ้องเหมือนซ่อนอะไร
เธอบอกแค่เพื่อนสนิทฉันคิดมากไป
ก็เห็นว่าเขาโอบ ว่าเขากอด ทำได้ไง

*แต่ถามกี่ที กี่หน
เธอก็ได้แต่พูดวกไปวนมา
เปลี่ยนเรื่องคุยกันทำไม
ทำมาเป็นเอาใจฉันไม่ต้องการ
ก็คนมันทนไม่ไหวขอฉันพูดได้ไหม
...วันนี้มันคาใจ...

ปากแข็งทำไม แกล้งร้องทำไม
ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ
แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม
เหมือนหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน
ว่าเธอต้องการคนใหม่
กล้าทำก็กล้ารับดีกว่าไหม คิดจะไปก็เอาเลย

เธอเองก็แค่พูดมาว่าเธอรักเขา
ใครมันจะฝืนใจเธอเอาไว้
ความจริงไม่ตายสักหน่อยจะกลัวอะไร
เมื่อคนที่ต้องเจ็บ เมื่อคนที่ต้องปวด
...ฉัน นี่ งัย...

(*)

ปากแข็งทำไม แกล้งร้องทำไม
ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ
แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม
เหมือนหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน
ว่าเธอต้องการคนใหม่
กล้าทำก็กล้ารับดีกว่าไหม คิดจะไปก็เอา

ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ
แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม
เหมือนหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน
ว่าเธอต้องการคนใหม่
กล้าทำก็กล้ารับดีกว่าไหม คิดจะไปก็เอาเลย

เธอกล้านอกใจฉันขนาดนี้
กล้าทิ้งกันสักที่เถอะ

๒ ความคิดเห็น:

  1. ปากแข็งทำไม แกล้งร้องทำไม
    ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ
    แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม
    เหมือนหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน

    ตรงคำว่าเหมือนหมดรัก

    มันร้องว่า เมื่อหมดรักก้บอกฉัน นะคับ

    ตอบลบ
  2. มันเป็นเพลงที่ดีและตอนนี้อันว่าเพลงนี้ตรงกับอันตอนนี้เค้ามีคนใหม่แล้ว
    ปากแข็งทำไมแกล้งร้องทำไมก้เทอไม่อายที่จะนอกใจแกล้งซ่อนเก็บใครไว้ไม่กลัวเลยใช่ไหม
    ว่าเทอต้องการคนใหม่
    เนื้อเพลงเหล่านี้เวลาฟังแล้วมันเจ็บเข้าใจมั้ยพี่บุ๋ม

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง