Custom Search

วันเสาร์ที่ ๒๔ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เนื้อเพลง My Girl - K-OTIC

ฟังเพลง เนื้อเพลง My Girl - K-OTIC







อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง My Girl

ใจนึงแค่คิดถึง แต่อีกใจนึงไม่รักเธอ คนมันเผลอห้ามใจไม่เก่ง เธอมาใกล้ทีไร ใจก็คอยแต่เคลิ้มไปเอง ไม่ได้เป็นคนนั้นคนที่เดินอยู่เคียงข้างเธอ

*แต่เปล่าเลย เปล่าเลย ก็ไม่ได้เคยจะหวังให้เธอเห้นใจ ขอแค่ปล่อยให้ฉันรักเธอ.ได้ไหม

**my girl, ฉันจะมีแต่เธอจากนี้ไป จากนี้ไป..เธอจะเป็นคนแรกที่ฉันนั้นรักและก็คงไม่มีใครจะอยู่ในใจของฉันเหมือนเธอ my girl, you 're the one only. my girl รักแต่เธอแต่เธอนะ แม้เธอมีใคร ใจฉันจะมีแต่เธอ ได้แค่ฝันแค่เพ้อถึงเธอข้างเดียวก็พอ

ขอแค่ได้มองตา ในเวลาเธอไม่มองใคร มันจะดูมากไปหรือเปล่า ในมือถือของฉัน หากว่ามันมีรูปของเรา ก่อนนอนและตอนเช้าก็จะยิ้มให้เธอทุกวัน
ซ้ำ*,**,**
my girl, you 're the one only. my girl รักแต่เธอแต่เธอนะ แม้เธอมีใคร ใจฉันจะมีแต่เธอ ได้แค่ฝันแค่เพ้อถึงเธอข้างเดียวก็พอ....

๓ ความคิดเห็น:

  1. ยินดีครับที่ร่วมแลกลิงค์กับชมคนคนรักเพลงลูกทุ่งไทยครับ :))

    ตอบลบ
  2. ddddddddddddddddddddd

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง