Custom Search

วันอาทิตย์ที่ ๑๘ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

เพลง เนื้อเพลงแพะรับบาป - Butterfly Effect

เพลง เนื้อเพลงแพะรับบาป - Butterfly Effect






เนื้อเพลง แพะรับบาป

ใบหน้าของฉัน นั้นมันคงถูกใจของเธอ
คงเสาะหา ฉันมาแสนนาน
ใบหน้าแบบนี้ที่เธอต้องการจะเอาไว้หลอก
ไว้ทำร้ายให้เธอหนำใจ

หน้าอย่างฉันคนนี้มมันไม่ได้มีไว้ให้เธอรักใช่มั้ย
เธอคงคบฉันไว้เพื่อสิ่งนี้

เธอต้องการให้ฉันเป็นแพะรับบาป
บาปที่เขาได้ทำเธอไว้
ก็แค่นั้นให้ฉันเป็นแพะรับบาป
ทุกอย่างที่เขาทำไว้ความจริงที่เขาทำร้าย
เธอเอามาลงที่ฉัน

ใบหน้าอย่างฉัน นั้นมันไว้ถ่ายเททุกอย่าง
ที่เจ็บช้ำ ที่เขาทำเธอ
แต่คนหน้าอย่างฉันนั้นมันยอมให้เธอทุกอย่าง

หน้าอย่างฉันคนนี้มมันไม่ได้มีไว้ให้เธอรักใช่มั้ย
เธอคงคบฉันไว้เพื่อสิ่งนี้

เธอต้องการให้ฉันเป็นแพะรับบาป
บาปที่เขาได้ทำเธอไว้
ก็แค่นั้นให้ฉันเป็นแพะรับบาป
ทุกอย่างที่เขาทำไว้ความจริงที่เขาทำร้าย
เธอเอามาลงที่ฉัน

เอามาลงที่ฉัน
เธอเอามาลงที่ฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง