Custom Search

วันพุธที่ ๑๔ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

เพลง มีเจ้าของ - Lipta

เพลง มีเจ้าของ - Lipta







เนื้อเพลง มีเจ้าของ

* ก็เพราะฉันมีเจ้าของฉันก็คงได้แต่มองเธอ เท่านั้น
และจะไม่คิดทำอะไร และจะไม่คิดนอกใจ

ฉันนั้นไปสบตาเธอนั้น ที่บังเอิญมองผ่านมาที่ฉัน
(ทั้งที่ฉันมีแฟน แต่ไม่ได้หาใครมาแทน
แต่ยอมรับเลยแมนๆ ว่าฉันแอบถูกใจเธอ)
ทั้งที่ฉันหลงเธอขนาดนี้ จนต้องบังคับใจตัวเองให้ดี
(เธอเป็นแฟนฉันอยู่ฉันก็คงดวงดีน่าดู
เลยต้องแอบมองๆ เธอตอนที่เขาไม่รู้)

** ต้องหยุดมันเอาไว้ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
เก็บไปคิดเล่นเล่นในฝันในหัวใจ จะดีกว่าไหม

ซ้ำ *

ทั้งที่ฉันมีแฟน แต่ไม่ได้หาใครมาแทน
แต่ยอมรับเลยแมนๆ ว่าฉันแอบถูกใจเธอ
(ทั้งที่ฉันมีแฟน แต่ไม่ได้หาใครมาแทน
แต่ยอมรับเลยแมนๆ ว่าฉันแอบถูกใจเธอ)
เธอเป็นแฟนฉันอยู่ ฉันก็คงดวงดีน่าดู
เลยต้องแอบมองๆ เธอตอนที่เขาไม่รู้
(เธอเป็นแฟนฉันอยู่ฉันก็คงดวงดีน่าดู
เลยต้องแอบมองๆ เธอตอนที่เขาไม่รู้)

ซ้ำ ** , *
ซ้ำ *

ไม่มีวัน ไม่มีวัน

ซ้ำ *

ไม่มี ไม่มี วัน นอกใจ เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง