Custom Search

วันอังคารที่ ๑๓ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

เพลง คนกลางคืน - Infamous

เพลง คนกลางคืน - Infamous







เนื้อเพลง คนกลางคืน

มองตาก้อรู้... ว่าเทอเปลี่ยน เมื่อเจอกันทุกครั้ง
แล้วรู้ว่าเทอต้องฟัง คนพูดกัน คบคนนั้นดีกว่าฉันมากมาย

*เจอกันทุกครั้ง... จะต้องเที่ยงคืน เจอเขาเมื่อตื่น จนถึงเที่ยงวัน
ส่วนคนกลางคืนอย่างฉัน คงมีเอาไว้แก้เซ็ง

**กลางคืนมีฉัน... แค่นั้นจริงๆ กลางวันก้อทิ้ง... ยิ่งเข้าใจ
ว่าฉันต้องอยู่ตรงไหน ในชีวิตเทอ
กลางวันมีเขา... ดูเข้ากัน คงดีกว่าฉัน ที่ดูรักเทอ
เลือกมาซักทางทีเถอะ ฉันหรือเขาจะดีกว่ากัน ก้อเลือกมาซักทาง

กลางวันแบบเขา... มันไม่เหมือนกัน ตัวฉันยังคงเป็นฉัน
สิบสองชั่วโมง... ที่เทอรักกัน แต่ฉันรักเทอทุกนาที

*เจอกันทุกครั้ง... จะต้องเที่ยงคืน เจอเขาเมื่อตื่น จนถึงเที่ยงวัน
ส่วนคนกลางคืนอย่างฉัน คงมีเอาไว้แก้เซ็ง

**กลางคืนมีฉัน... แค่นั้นจริงๆ กลางวันก้อทิ้ง... ยิ่งเข้าใจ
ว่าฉันต้องอยู่ตรงไหน ในชีวิตเทอ
กลางวันมีเขา... ดูเข้ากัน คงดีกว่าฉัน ที่ดูรักเทอ
เลือกมาซักทางทีเถอะ ฉันหรือเขาจะดีกว่ากัน ก้อเลือกมาซักทาง...

**กลางคืนมีฉัน... แค่นั้นจริงๆ กลางวันก้อทิ้ง... ยิ่งเข้าใจ
ว่าฉันต้องอยู่ตรงไหน ในชีวิตเทอ
กลางวันมีเขา... ดูเข้ากัน คงดีกว่าฉัน... ที่ดูรักเทอ
เลือกมาซักทางทีเถอะ ฉันหรือเขาจะดีกว่ากัน
แต่เทอรู้ได้ไง ว่าคนที่เทอรัก จะรักเทอมากเท่าฉัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง