Custom Search

วันศุกร์ที่ ๓๐ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เนื้อเพลง In My Life - กะลา Kala

เพลง In My Life






อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง In My Life

In My Life
ไม่มีใครสักคน ..คืนวกวนไม่มีคนเห็นใจ

In My Life ไม่มีใครรักจริง
คนรักจริง..มีแต่ในนิยาย

เจ็บไม่เคยจำบนทางทุ่มเท
เจ็บจนลังเลไม่อยากรักใค

บอกกับเราแต่คำว่ารัก..แต่มันไม่เคยจริง
เจอะแต่ใจที่มันไม่จริง..มันกลับเสียใจ
บอกกับเราแต่คำว่ารัก..แต่มันไม่เคยจริง
บอกอีกทีด้วยความสัตย์จริง
ว่าฉันเสียใจ..ฉันเสียใจ..

ความรักจริง มีอยู่เต็มหัวใจ
In My Life ไม่มีใครรักจริง
เจ็บไม่เคยจำบนทางทุ่มเท

เจ็บจนลังเลไม่อยากรักใคร
บอกกับเราแต่คำว่ารัก..แต่มันไม่เคยจริง
เจอะแต่ใจที่มันไม่จริง..มันกลับเสียใจ
เจอแต่คนที่จริงแต่คำ..เราต้องทำใจ
ไม่มีคนที่จริงจากใจ..ไม่มีสักคน

In My Life

บอกกับเราแต่คำว่ารักมันไม่เคยจริง
เจอะแต่ใจที่มันไม่จริง..มันกลับเสียใจ
เจอแต่คนที่จริงแต่คำ..เราต้องทำใจ
ไม่มีคนที่จริงจากใจ..ไม่มีสักคน

In My Life

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง