Custom Search

วันเสาร์ที่ ๒๔ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เนื้อเพลง 1นาทีที่แล้ว (หนึ่งนาทีที่แล้ว) - โอ๊ค สมิทธิ์

ฟังเพลง เนื้อเพลง 1นาทีที่แล้ว - โอ๊ค สมิทธิ์








โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง 1นาทีที่แล้ว

หนึ่งนาทีที่แล้วฉันยัง
ยังไม่คิดจะรักใครสักนิดเลย
แต่นาทีจากนี้ฉันมั่นใจว่ามันใช่เลย
แค่สบสายตาเธอที่มองมาที่ฉัน

1 นาทีที่แล้ว ฉันยัง
ยังไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิตเท่าไร
แต่นาทีจากนี้ฉันแน่ใจว่าต้องรักใคร
จากวิธีที่เธอยิ้มให้กับฉัน

*คิดเหมือนกันกับฉันใช่ไหม
มันเหมือนว่าเราคุ้นเคยกัน

อย่างกับฉันเคย เคยได้พบเธอ
รู้สึกดีในหัวใจ
ขออะไรอย่างนึงได้รึเปล่า
จากนาทีนี้ไป อยู่เคียงข้างกันจะได้มั้ย
มาใช้นาทีร่วมกัน

1 นาทีจากนี้โลกคง
คงจะเสียคนเหงาไปอีก 2 คน
แต่จะมีคู่รักอีกคู่หนึ่งขึ้นมาทดแทน
อยู่ที่เธอว่าจะรักกันบ้างไหม
(*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง