Custom Search

วันจันทร์ที่ ๒๖ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เนื้อเพลง Hold Me - No More Tear

เพลง Hold Me - No More Tear






เนื้อเพลง Hold Me

ลาก่อนแค่คำเดียวทำให้ใจฉันต้องสั่นถึงวันต้องร่ำลา
อย่าให้ถึงให้ลองคิดทบทวนดูก่อน
อดีตที่เราสองเคยรักกันตลอดมา

ก็เหมือนเธอจะไม่แคร์ไม่ใส่ใจไม่ห่วงใย
ว่าฉันต้องเจ็บต้องขาดใจหรือเป็นไงเจ็บแค่ไหน

*และถ้าหากคำว่ารักของเธอมันไม่เหมือนเก่า
ไม่เหมือนวันก่อนที่เธอเคยรักกัน
และถ้าหากเธอหมดรักและไม่มีวันเหมือนเก่า

ทำเป็นรักฉันอีกสักวันก็ต้องไป
ก็อยากจะขอเวลาหน้าเธอ
ว่ารักที่เธอต้องการนั่นใช่หรือเปล่า

จะจบรักเราและขอให้ตัดสินใจ
บอกกับฉันบอกสิว่าเธอไม่ต้องการ
ไม่อยากเจอะฉันอีกต่อไป ไม่ควรจะกอดฉันไว้

(ซ้ำ *)

เฮ้ เย อี เย อี เย้ คงไม่กอดเธอไว้ เฮ้ อี เย...คงไม่กอดเธอไว้

(ซ้ำ *)

๓ ความคิดเห็น:

  1. อยากได้เเพลงนี้ไปแปะไฮ5ค่ะ

    ตอบลบ
  2. อยากได้เพลงนี้มาเล่นในวันปีใหม่

    ตอบลบ
  3. ร้องยากบันลัย==;

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง