Custom Search

วันเสาร์ที่ ๒๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง แฟนเก่า - แอมไฟน์ Am Fine

ฟังเพลง แฟนเก่า - แอมไฟน์ Am Fine





เพลง แฟนเก่า

โหลดเพลง แฟนเก่า ได้ที่ http://www.zheza.com/index.php?a=station

โค้ดเพลง แฟนเก่า
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง แฟนเก่า

เมื่อเรื่องราวเราจบลง ชีวิตเดินคนละทาง
ทางของเราคงไม่มีวันมาพบกัน
มีความฝันคนละอย่าง และเราคงมีทางใหม่
เก็บเธอไว้ในใจ ไม่ลืม

* วันพรุ่งนี้ดำเนินต่อไป จากนี้เราเป็นแค่คนอื่น
มองหน้าเธอครั้งสุดท้ายด้วยความเสียใจ
ข่มใจอย่างไรไม่ให้คิดถึง ครั้งนึงที่เคยรักกัน
ทำไมเรามาลงเอยกันแบบนี้

** วันพรุ่งนี้คงเป็นแค่แฟนเก่า
เป็นคนที่เคยรักกัน มันเจ็บข้างใน
และวันพรุ่งนี้เราคงจะกลายเป็นคนอื่น
เป็นแค่แฟนเก่า เป็นแค่คนเก่าๆ คำๆนี้ไม่เต็มใจอยากจะเป็น

ซ้ำ *,**,**

๕๑ ความคิดเห็น:

  1. คนแรกเลยเรา
    โดนเลย เพราะมาก ๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. คนที่สอง แหะๆ...มั้ง เพราะดีคะ ชอบๆมากเลย

    ตอบลบ
  3. ~~
    คงไม่มีเรื่องอะไรต้องให้นึกถึง
    ถึงแม้ไม่อยากจะมีคำๆนี้ก็ตาม.....

    ตอบลบ
  4. ก้อแค่แฟนเก่าเนาะ ก้อแค่นั้นแหล่ะ

    ไม่มีวันเปงเหมือนเดิมล่ะ

    เศร้าจัง*-*

    ตอบลบ
  5. เพลงนี้โดนมากค่ะกำลังอกหักพอดี


    ซึ้งมาก!! ฟังทีรายแล้วร้องให้ทุกที

    ตอบลบ
  6. เพลงนี้ โดนดีนะครับ
    บางครั้งจะทำอะไรมันก๊สายไปละทั้งที่ตอนเเรกไม่ได้ทำให้มันดี
    ก้อยากขอดทษเธอคนนั้นอ่ะนะครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่อยากเปนเหมือนเพลงนี้เลยค่ะ

    ตอบลบ
  8. ทิ้งคนที่รักที่สุดไปอ่า

    มันพลาดไปเร้ว TT รักเค้ามั่กด้วย

    ตอบลบ
  9. เศ้ามากค่ะคุนพี่ขา

    ตอบลบ
  10. ชอบเพลงนี้มากค่ะเพราะมันตรงกับชีวิตจริงมากค่ะ บีมกระบี่

    ตอบลบ
  11. แกคับเขาขอโทดเขายังรักแกมากแต่ปันหาของเขามันไม่มีทางออกเขาจึงต้องบอกเลิกรักเเกน่ะคับที่รักของเมีย

    ตอบลบ
  12. ทำไมต้องหักหลังกันด้วย ต่อหน้าก็บอกว่าเป็นเพื่อน แต่ลับหลังเป็นอะไร เลวทั้งคู่

    ตอบลบ
  13. คงไม่มีวันกลับมารักกันอีกแล้ว

    ตอบลบ
  14. รักมากมายเรย...แต่ทำงัยดั้ยในเมื่อเราจบกันแร้ว
    ในเมื่อเทอก้อมีคนใหม่แร้ว...คงลืมเราไปแร้วซิ
    คนที่เทอเคยบอกว่ารัก

    เราจะไม่มีวันลืมเทอเรย
    เรายังลืมเทอไม่ลง
    และยังรักเทอคนนี้คนเดิมตลอดปัย
    เรารักแมนนะ

    จาก...แฟนเก่าของเทอ

    ตอบลบ
  15. ชอบเพลงนี้มากเลยคะ จากคนยังไม่มีแฟน 0826213154

    ตอบลบ
  16. เรารักตัวเองมากนะ
    และจะมั้ยลืมวันดีๆและสิ่งดีๆที่ตัวเองมีหั้ยเขา
    จะรักตัวเองตลอดไป

    ตอบลบ
  17. กำลังจะเป็น แก้ปัญหาไม่ตก

    ตอบลบ
  18. ฟังที่ไหร่ก็อยากร้องไห้....เฮ้อ ตรงกับชีวิตจัง

    ตอบลบ
  19. ฟังที่ไรก็เศร้า..เฮ้อ คงเป็นได้แค่เก่าจิงๆๆๆๆ แล้วล่ะ

    ตอบลบ
  20. ฟังแล้วอยากจะร้องไห้เลยแหละ

    ตอบลบ
  21. เพราะมากมายตรงกับชีวิตของผมลย ที่รักเค้ามากมายแต่ เค้าไม่สนใจเราเลย~...~

    ตอบลบ
  22. เมื่อรักก็ต้องเศร้าใจถ้าวันนี้เราต้องเป็นแค่แฟนเก่า
    เป็นแค่คนที่เค้าไม่ต้องการต่อไป
    ต้องเจ็บ ปวดใจ กกับฐานะแฟนเก่า ของคนที่เรารักมาก

    ตอบลบ
  23. เมื่อพรหมลิขิตทำให้เราได้เจอกันเราก็ดีใจ
    ที่ครั้งหนึ่งเรารักกัน แต่วันนี้ทำไงได้ถ้าจะไม่มีเราตลอดไป
    มีแค่เธอกับฉันในฐานะแฟนเก่า ไม่ใช่เค้ากับตัวเอง รักตั๊กมากนะ

    จาก.........น้องยา

    ตอบลบ
  24. ชอบมากเลย...อยากให้เอ็มฟังนะถึงแม้ตอนนี้ใจเธออาจเปลี่ยนไปแต่เรายังไม่เปลี่ยนไป

    ตอบลบ
  25. ชอบมากเลย เหมาะกับชีวิตมากเลยคับ อยากให้ฟ้าฟังทุกวันเลยจะได้ไม่เปลี่ยนจัยปายรักคันอื่น เพราะเราม้ายอยากเปงแฟนเก่างั้ย หญิงรักฟ้ามากมาย

    ตอบลบ
  26. ขอโทษ น่ะ ที่ ต้อง ดัก ทุก คน แต่ ว่า มัน มี ความ จำ เปง
    >>เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง >>แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีนี้ได้
    >>จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่แห่งเดิม >>ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น
    วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ที่รร. >>เป็นเวลาหลาย 10 ปี
    >>จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง
    >>จึงได้พบกับวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้
    >>พวกเทอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ >>แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื่นเข้า
    >>จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า
    >>เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด
    >>วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป >>จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม.
    >>ต่อแรกเราก็ไม่เชื่อหรอกแต่เพื่อนเราประสบอุบัติเหตุไปแล้ว 5คนตั้งแต่เราอ่าน
    โทดอีกกี่ครั้งล่ะค่ะโทดจิงๆ (ท่าคุณอ่านไปแล้วกี่ตัวก็ตาม ไม่ส่งตามขอให้มีอันเป็นไป สาธุ
    by : ขอโทดนะคะ

    ตอบลบ
  27. เพราะมากเลยชอบเพลงนี้จัง

    ตอบลบ
  28. เพลงนี้เพราะมากมากมาก
    และที่สำคัญมันมีความหมาย
    ที่ตรงกับที่เบลมีความรู้สึกอยู่ตอนนี้

    ตอบลบ
  29. แฟนเก่ายังไงก้อแค่คนที่เราเคยมีความรู้สึกดีๆไห้ไนช่วงเวลาๆหนึ่งเท่านั้น
    แต่อย่าเอามันมาทำไห้ความรักครั้งไหม่ของเราต้องมีรอยร้าว
    ไม่เช่นนั้นเราก้อจะไม่มีวันเจอคำว่าแฟนไหม่ได้ถ้าเรายังไม่ลืม
    ...ยากที่จะลืมมัน

    ตอบลบ
  30. แฟน .('
    สุดท้ายก้คือคนอื่น T^T

    ตอบลบ
  31. การที่รักใครสักคน ถึงเค้าจะไม่รู้ว่าเรารักเค้าก็ตาม ขอแค่ได้มองเค้า
    เห็นเค้าทุกๆวัน เค้าเจ้าชู้ไม่เป็นไรขอแค่เพียงใน1วันเค้าเห็นเราในสายตาของเค้าบ้างแค่นี้ก็สุขใจมากแล้วไม่หวังอะไรมากไปกว่านี้เลย
    แนน..รัก...น้องเล็ก..นะ
    สู้ๆเค้านะ ขอเป็นกำลังใจให้ห่างๆ

    ตอบลบ
  32. ไม่อยางเป็นแฟนเก่า.....เด็กพระบาท
    หลังโรงเรียนวัด...แฝด

    ตอบลบ
  33. ชอบมากเพลงนี้ได้อารมณ์ ชีวิตเหมือนในเพลงทุกอย่าง
    ..โดนเพื่อนแย่งแฟน..

    ตอบลบ
  34. คิดถึงเธอมากนะ ถึงจะอยู่ในฐานะแฟนเก่า

    ตอบลบ
  35. ทำไมเทอต้องทำกับเราแบบนี้ทั้งๆที่เมย์รักหนึ่งมาก
    หนึ่งไม่เคยมองเห็นความรักที่เรามีให้หนึ่งบ้างเลยหรอ
    หรือหนึ่งไม่คิดที่จะจิงจังกับเราตั้งแต่แรกแล้วปากหนึ่งก้อบอกว่ารักเราแต่การกระทำหนึ่งมันไม่ไช่แบบนั้นเลยหนึ่งรู้ใหมว่ามันเจ็บแค่ใหนกัน

    ตอบลบ
  36. ไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม ไม่อยากได้ยินเลยคำว่า แฟนเก่า

    ตอบลบ
  37. ขอโทษ น่ะ ที่ ต้อง ดัก ทุก คน แต่ ว่า มัน มี ความ จำ เปง
    >>เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง >>แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีนี้ได้
    >>จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่แห่งเดิม >>ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น
    วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ที่รร. >>เป็นเวลาหลาย 10 ปี
    >>จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง
    >>จึงได้พบกับวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้
    >>พวกเทอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ >>แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื่นเข้า
    >>จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า
    >>เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด
    >>วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป >>จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม.
    >>ต่อแรกเราก็ไม่เชื่อหรอกแต่เพื่อนเราประสบอุบัติเหตุไปแล้ว 5คนตั้งแต่เราอ่าน
    โทดอีกกี่ครั้งล่ะค่ะโทดจิงๆ (ท่าคุณอ่านไปแล้วกี่ตัวก็ตาม ไม่ส่งตามขอให้มีอันเป็นไป สาธุ
    by : ขอโทดนะคะ

    ตอบลบ
  38. ชอบมาก ๆ เลย
    เพราะกำลังจะเลิกกับแฟนอยู่พอดีเลย
    เราทั้ง 2 คน
    ก็เลยกลายเป็น
    "แฟนเก่า"

    ตอบลบ
  39. ชอบเพลงนี้มาก มากเลย
    เพราะว่าเหมือนกับชีวิต
    อยู่ในตอนนี้เลย
    เราทั้ง 2 คน
    กำลังจะกลายเป็น
    "แฟนเก่า"

    ตอบลบ
  40. แม้จะเป็นแฟนเก่าก้อยังรักอ๊อฟเหมือนเดิม รอวันที่อ๊อฟกลับมาและจะรออยู่ที่เดิม

    ตอบลบ
  41. รักของเราสองคนคงเปงได้แค่แฟนเก่า
    เพราะพี่บิวก้อมีแฟนใหม่ไปแล้ว
    รักที่เปี้ยวมีให้พี่บิวมาโดยตลอดพี่บิวไม่เคยเห็นความสำคัญของมันเรย
    ตอนนี้ขอเวลาให้เปี้ยวทำใจสักพักนะ
    เพียงแค่คนคนเดียวทำให้เราต้องเลิกกัน
    แต่ในเมื่อพี่เลือกเค้าเปี้ยวก้อทำอะไรมิได้เรย
    ได้แต่เสียงใจแต่จะ
    พยายามทำใจให้ลืม
    รักมาก้อต้องเจ็บมาเปงธรรมดา

    ตอบลบ
  42. ทำมัยสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรามันเร็วเกินกว่าจะคิดเกิดขึ้นยังมั่ยทันตั้งตัวเลยทั้งๆที่มั่ยมีสิ่งที่ต้องทำหั้ยเลิกกันเลยเป็นเพียงแค่เรื่องhi5ทำหั้ยคนสองคนต้องเลิกกันเพราะความเจ้าชู้ของชายที่มั่ยอยากหั้ยคนหลายๆคนรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่พอผู้หญิงสองคนรู้เรื่องว่าเขามั่ยดั้ยมีแค่คนเดียวทำหั้ยผู้ชายต้องเลิกลาทั้งสองคนเพราะเขามีมากกว่าสามคนเกิดจากความเช้าชู้ของเขาที่หยุดมั่ยดั้ย กลัวว่าเราจะเสียมากกว่านี้เลยหยุดความสัมพันธ์กันวั้ยแค่นี้เพราะความมั่ยซื่อสัตย์ของเขาสิ่งที่บอกว่ารักแต่การกระทำมันมั่ยช่ายเลย

    ตอบลบ
  43. ขอเวลาหน่อยนะพี่อาร์มกับสิ่งที่พี่ทำ มั่ยต้องกลัวหรอกตอนนี้ทำจัยดั้ยมั่ยรู้สึกอะรัยเลย กับการที่พี่โกหกกับคนหลายๆคนพี่ทำแล้วมีความสุขพี่ก้อทำปัยเมื่อรัยที่พี่หยุดเจ้าชู้นั่นคือพี่เจอคนที่เขาทำเหมือนพี่ทำกับน้องเองบอกแล้วว่าเวรกรรมมีจริงพี่มั่ยเชื่อก้อคอยดูมั่ยนานหรอก

    ตอบลบ
  44. คงไม่มีวันที่เขาคนนั้นจะย้อนกลับมา
    ถึงแม้จะรักเขามากสักเท่าไหร
    มันคงเป็นอดีดที่น่าจดจำ.....แฟนเก่า.....

    ตอบลบ
  45. รักผู้ชายคนหนึ่งรักมากเราคบกันมานานแต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกัน

    ตอบลบ
  46. ฟังเมื่อไหร่ก้อ อดคิดถึงเค้าไม่ได้
    จะมีสักวันไหมที่แฟนเก่าของเรา
    จะกลับมาเป็นแฟนคนปัจจุบันของเราได้

    ตอบลบ
  47. ถึงแม้ว่าวันนี้เราสองคน
    เดินคนละเส้นทางแล้วก้อตาม
    แต่อยากให้รู้ว่าใจเรายังคิดถึงเขาเสมอ
    ขอแค่ได้ยินข่าวเค้าบ้าง
    รู้ว่าเขาสบายดี
    แค่นี้เราก้อมีความสุขแล้วหล่ะ

    ตอบลบ
  48. ซึ้งมาก
    เข้ากับชีวิต
    ของผมมากเลย

    ตอบลบ
  49. ถึงวันนี้จะเป็นแค่แฟนเก่า
    เเต่อย่างน้อยเราก็เคยรักกัน

    ตอบลบ
  50. ผิดด้วยหร๊อที่ช้านม่ะอยากเจ็บ

    ตอบลบ
  51. ทำไมความเสียใจต้องเกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งที่ฉันได้เอยปากบอกรักใครออกไปต้องเปนฉันทุกทีที่เสียใจT_Tหรืออาจจะเปนเพราะครั้งหนึ่งฉันเคยประสบพานพบกับรักแท้แต่ฉันไม่เคยเห็นคุณค่า ฉันจึงต้องมานั่งเสียใจจนถึงทุกวันนี้

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง