Custom Search

วันอาทิตย์ที่ ๒๓ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง สักวันฉันจะบอกรักเธอ - เคโอติก K-OTIC

ฟังเพลง สักวันฉันจะบอกรักเธอ - เคโอติก K-OTIC





เพลง สักวันฉันจะบอกรักเธอ

โหลดเพลง สักวันฉันจะบอกรักเธอ ได้ที่ http://www.zheza.com/index.php?a=station

โค้ดเพลง สักวันฉันจะบอกรักเธอ
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง สักวันฉันจะบอกรักเธอ

ไม่ได้ไม่แน่ใจ ไม่ใช่ไม่กล้าจะบอก ไม่ใช่หรอก ไม่ได้กลัว
แต่ที่ต้องให้รอ ก้อเพราะว่าฉันต้องชัวร์ ว่าไม่ทำเทอเสียใจ

* เทอเป็นคนสวย ใครๆก้อมอง คนที่จะพร้อมเคียงข้างเทอนั้น
ควรมีศักดิ์ศรี ที่ดีเท่าๆกัน และฉันเองก้อฝันจริงๆ

** สักวันฉันจะดีเหมือนเทอ ถ้าเทอพร้อมจะรออยู่ อยากให้เทอรู้ คนๆนี้จะไม่ทำเทอผิดหวัง
สักวันฉันจะบอกรักเทอ ส่วนเทอไม่ต้องเอ่ยอะไรทั้นนั้น
เพียงแค่ฟังและมั่นใจ

ไม่ใช่ไม่คู่ควร แค่ยังไม่ควรคู่เทอ ทั้งที่ใจมันต้องการ
สิ่งที่จะได้ยิน ให้รู้ว่ามันสำคัญ ไม่ไช่เพียงแค่พูดไป
(ซ้ำ *,**)

สักวันฉันจะดีเหมือนเทอ ถ้าเทอพร้อมจะรออยู่
ให้เทอรู้ว่าฉันรักเทอแค่ไหน
สักวันฉันจะบอกรักเทอ บอกเทอให้ดังๆ รักเทอ ได้ยินไหม เอาหัวใจบอกรักเทอ..

๑๑ ความคิดเห็น:

  1. เพราะจังเลย

    ตอบลบ
  2. เพราะอ่ะตรงจัยดี

    ตอบลบ
  3. ชอบพี่จองเบมากฯเลย

    ตอบลบ
  4. รักเขื่อนมากมายเรย


    วันนี้วันเกิดขอหั้ยมีฟามสุขมากๆนะค๊ะ


    ร้ากเขื่อนที่ซู้ด.....เปงกำลังจัยหั้ยนะค๊ะ

    ตอบลบ
  5. ชอบมากกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  6. *-*เพลงนี้เพราะจัง

    ตอบลบ
  7. เนื้อเพลงผิดค่ะ ตรงที่ว่า สักวันฉันจะดีเหมือนเธอ ต้อง สักวันฉันจะดีมากพอค่ะ แต่เพราะค่ะ ชอบป๊อปปี้ร้องมากกว่าเพื่อนแต่คนอื่นก็ชอบนะค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

    ตอบลบ
  8. ชอบมากกกกกกกกก

    เพลงก้อเพราะ

    คนร้องก้อหล่อมากมาย

    ชอบ k-otic มากกกกก

    ตอบลบ
  9. เพราะที่สุด ฟังทั้งวันเลยเนี่ย

    ปลื้มพี่ทั้ง5เลยค่ะ

    ตอบลบ
  10. ชอบเพลงนี้มากเลย

    เเล้วรักพี่ๆๆๆเคโอติคมากเลยนะ

    รักกกกกกกกกกพวกพี่มากกกกกกกก

    ตอบลบ
  11. เพราะเกิ๊นนนนนนนนนนนนน

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง