Custom Search

วันอาทิตย์ที่ ๑๖ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง In Love - บัวชมพู ฟอร์ด

ฟังเพลง In Love - บัวชมพู ฟอร์ด





เพลง In Love

โหลดเพลง In Love ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง In Love
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง In Love

ก็เธอมาทำให้ความสุขล้นรอบกาย
เธอคนเดียวที่ทำให้ฉันละลาย เฮ่อ..
ถ้าเธอไปทำกับใครแบบนี้ เค้าไม่รักให้มันรู้

มองตัวเองก็อาจจะเหมือนรอดตาย
คนดีๆ ใครบอกว่าหาได้ง่าย เฮ่อ..
เธอมอบแต่สิ่งดีๆ ให้ฉันทุกๆ วินาที

ฉันรู้ดี ไม่ได้ฝันไป..
เพราะว่าหัวใจ ฉันนั้นรักเธอ
และเหมือนสัญญาณ
ข้างในมันบอกถึงเวลา มอบชีวิตให้คนนี้

ฉันพร้อมยอมทุกอย่าง พร้อมทำทุกอย่าง
และทำทุกทาง ไม่ยอมให้ใจของเราไกลห่าง
ขอแค่เธอไม่เปลี่ยน หัวใจไม่ห่าง
จะไม่มีวันที่รักเราเปลี่ยนไป

ตอนกลางวันก็มัวแต่คิดถึงเธอ
เวลานอนก็ยังหลับฝันละเมอ เฮ่อ..
ช่วยบอกตรงๆ อีกทีบอกรักให้ชัดๆ จะได้รู้
เธอคนดีสม่ำเสมอเรื่อยมา
อารมณ์ดีไม่มีปัญหาไม่ว่า เฮ่อ..
เธอมอบแต่สิ่งดีๆ ให้ฉันทุกๆ วินาที

ฉันรู้ดี ไม่ได้ฝันไป..
เพราะว่าหัวใจ ฉันนั้นรักเธอ
และเหมือนสัญญาณ
ข้างในมันบอกถึงเวลา มอบชีวิตให้คนนี้

ฉันพร้อมยอมทุกอย่าง พร้อมทำทุกอย่าง
และทำทุกทาง ไม่ยอมให้ใจของเราไกลห่าง
ขอแค่เธอไม่เปลี่ยน หัวใจไม่ห่าง
จะไม่มีวันที่รักเราเปลี่ยนไป

Rap
เอ่อ.. มีเธอคนเดียวก็เพียงพอ เป็นเพียงคนเดียวที่เฝ้ารอ
ตั้งแต่ที่มีเธอ นับแต่วันแรกที่ได้เจอ ชีวิตก็เปลี่ยนไป
ต่อจากวันนี้ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนใจ แค่เพียงเราสองคนก็สุขอกสุขใจ
เพราะทุกๆ ครั้งที่ไม่มีเธอข้างๆ กาย
เธอรู้บ้างไหมว่าหัวใจของคนอย่างฉันก็แทบจะวาย
ขอบคุณทุกๆ สิ่งที่ทำให้เราได้พบกัน
และขอสัญญาต่อจากวันนี้ จะรักเธอไปทุกๆ วัน

ฉันพร้อมยอมทุกอย่าง พร้อมทำทุกอย่าง
และทำทุกทาง ไม่ยอมให้ใจของเราไกลห่าง
ขอแค่เธอไม่เปลี่ยน หัวใจไม่ห่าง
จะไม่มีวันที่รักเราเปลี่ยนไป

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. ชอบนะเพลงนี้

    ตอบลบ
  2. เพราะโค้ดดดด

    ตอบลบ
  3. เพราะค่ะ

    เหมาะกับคนอินเลิฟจริงๆ

    ตอบลบ
  4. เข้ากับชีวิตตอนนี้เลย ขอบคุณที่มีวันนี้

    ตอบลบ
  5. ชอบมากๆๆๆๆเลยค่ะเพราะมาก
    ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  6. มอบเพลงนี้ให้น้องมลนะ พี่ปอนด์ โคราชจ้า

    ตอบลบ
  7. เพราะ และความหมายดีมากๆ ถึงตอนนี้ไม่มีใครแต่ฟังเพลงนี้แล้วอยากมีใครจะได้นั่งฟังเพลงนี้ด้วยกัน

    ตอบลบ
  8. ชอบเพลงนี้มากคะ เพราะกำลังอยู่ในช่วงนี้เลย

    ตอบลบ
  9. ชอบจังเยย ฮิ ฮิ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง