Custom Search

วันอังคารที่ ๔ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

MV เพลง Unloveable - Mild มายด์

MV เพลง Unloveable - Mild มายด์



MVUnloveable

เนื้อเพลง Unloveable

ก็รู้ว่าฉันไม่มีความหมาย ก็รู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้
ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งหมดหวัง
เมื่อเธอไม่เคยจะหันมองที่ฉัน
และไม่มีแม้วันที่เธอจะหันมาสนใจ
และก็รู้ไม่นานเท่าไหร่เธอก็คงต้องไปจากฉัน

* แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ
มาฉุดรั้งเธอตอนนี้แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง

*** ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่
แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ
ก็ยังฝันไปและยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ
ว่าซักวันเธอจะมีฉัน แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้
เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่ แต่ก็ไม่เป็นไร
ก็อยากจะขอมีเธอเรื่อยไปในใจไปอีกแสนนาน

** และแม้สิ่งที่ฉันทำวันนี้ อาจไม่ทำให้เธอได้รู้สึกดี
สิ่งที่ใจเธอพอจะมีก็เพียงแต่ความรำคาญ
ก็อยากจะขอให้เธอได้ฟังเอาไว้
บทเพลงสุดท้ายที่ฉันตั้งใจจะมอบให้ไป
ที่กลั่น ออกมาจากใจ และมีให้เธอคนเดียวเท่านั้น

*,**

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ กว่าที่ฉันจะลบเธอจากใจ
กว่าที่ความทรงจำดี ๆ มันจะเลือนหาย
กว่าจะได้รักใครอีกครั้ง...

**

เมื่อเธอคิดว่าชั้น ไม่ใช่
ก็ไม่เป็นไร ตราบใดที่ฉันจะยังหายใจ
จะรักเธอไปตลอดกาล..

๑๒ ความคิดเห็น:

  1. ชอบวงมายที่สุดเลยค่ะยังไงพยยามต่อไปนะค่ะจะค่อยช่วยอยู่ตลอดค่ะ











    เ พล ง เ พ รา ะ มา กชอ บทุก เพ ลง ขอ ให้เปน วง มายยย

    ตอบลบ
  2. ชอบมากมายเรยคร้า

    เพราะความหมายมานตรงกะเรา

    ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่
    แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ
    ก็ยังฝันไปและยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ
    ว่าซักวันเธอจะมีฉัน แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้
    เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่ แต่ก็ไม่เป็นไร
    ก็อยากจะขอมีเธอเรื่อยไปในใจไปอีกแสนนาน

    ตอบลบ
  3. ชอบค่ต *

    เพลนี้อ้ะโด๊นโดนนน !! ... ^^

    ตอบลบ
  4. เข้ากับชีวิตผมเลยคับ

    ตอบลบ
  5. เพลงนี้โดนกับชีวิตจริงเลยค่ะ ชอบเพลงนี้มาก คิดว่าวงมายด์ร้องเพลงเพราะเกือบทุกเพลงเลย

    ตอบลบ
  6. ชอบเพลงนี้ที่สุด

    โดนมากมายจิงๆ

    เค้าไม่รักแต่เราจะรัก

    ตอบลบ
  7. โคตร ร รรรร เพราะเลย ย

    ชอบมากมายเลย ครับ

    ตอบลบ
  8. ชอบเพลง unlovable มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ค่ะ เพราะ ฟังแล้วเนื้อหาโดนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก จากคนรัก mild

    ตอบลบ
  9. ชอบโครต โครต .......แด่เทอทุกคนที่อกหักถูกแฟนทิ้งคะ

    ตอบลบ
  10. ฟังเพลงนี้ทีไรคิดถึงแฟนเก่าที่เคยร้องให้ฟังจังเลย ซึ้งโคตรโคตร

    ตอบลบ
  11. เพราะสุดๆๆ

    ตอบลบ
  12. เจ๋งมากคัฟ....เนื้อหาดีมากๆเลยคัฟลงตัวที่สุดเลยคัฟ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง