Custom Search

วันอาทิตย์ที่ ๒๓ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ใครจะสู้ - Sweet Mullet สวีทมัลเล็ท

ฟังเพลง ใครจะสู้ - Sweet Mullet สวีทมัลเล็ท





เพลง ใครจะสู้

โหลดเพลง ใครจะสู้ ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง ใครจะสู้
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ใครจะสู้

ทำอะไรก็เข้าที แต่งตัวดีออกอย่างนั้น
เงินทองพี่เขามีให้ทุกวัน ควงใครไม่เคยซ้ำหน้า
มีสาวที่ใหนเจอเขาที่นั้น ใครเห็นก็ต้องสบตา
เหมือนมีเวทย์มนต์ดั่งท่องคาถาให้เธอนั้นมา…..ฟังไม่ออก

ตัวเธอจะเป็นของใคร พี่เขาว่าไม่สำคัญ
หัวใจของเธอเท่านั้น ที่เขาแย่งชิงไม่ได้
เสื้อผ้ารองเท้ากระเป๋าใหม่ๆ สิ่งของมีให้มากมาย
เขามีรถยนต์ไม่เคยมาสาย ตัวเธอก็กลายเป็นของเขาไป

* แล้วใครจะสู้ ก็พี่เก่งออกอย่างงั้น
แล้วใครจะสู้ ผมก็กลัวเหมือนกัน
ไม่มีทางสู้ ก็พี่เก่งออกอย่างนั้น
คนแพ้คือฉัน เสียเธอให้ไป ไป ไป..

๑๓ ความคิดเห็น:

  1. ที่1 ครับ

    ผม ปี๊ด โคกกลอย

    อิอิ

    ตอบลบ
  2. ที2เว้ย


    ตั๋งโคราช

    ตอบลบ
  3. ที่สามเวย

    ตอบลบ
  4. เพราะมากคับ แต่ไม่สู้retrospectคับ จาก แชมป์ อุดรธานี คับ
    อ.พ.ร. ที่ 4โวย

    ตอบลบ
  5. เพราะมาก คับ แชมป์ อุดรธานี คับ อ.พ.ร.

    ตอบลบ
  6. ผมว่าเสียง"พี่เต๋า"มันแปลกนะ

    ว่ามั้ย?

    ตอบลบ
  7. เพราะมากคับ แต่นี้มันเพลงเมื่อ 5ปี ที่แล้วนิ ผมเคยฟังอยู่

    ตอบลบ
  8. Sweet Mullet ทำเพลงฝากเลี้ยงกวน...ดีหว่ะ
    โดยเฉพาะ MV นะ โคตรเก๋าเลย

    From...หนุ่ม I LOVE EMO (Screamlap)

    ตอบลบ
  9. ที่เสียงแปลก

    ผมว่าเป็นกลับห้องอัดมากกว่า

    เพราะเสียงกลองไม่หนักเลย

    เสียงไม่ใส่เหมือนห้องอัดไม่ค่อยจะดี

    เเต่ยังไงเป็น sweet mullet

    ที่พวกเรารัก

    ป๊าก ช่างกลอุดร

    ตอบลบ
  10. ทำไมไม่ทำทรงผมเดิม

    ทรงผมไหม่ตอนนี้มันเป็นร๊อคคลาสสิก

    ต้องเอาร๊อก เฮปวี่

    ทรงผมเมื่อตอนอัลบั้ม เฮววี่เวท อะ

    เจ๋วแว้ว

    ตอบลบ
  11. ใครจะสู้ ??? ผมไงรุปไม่หล่อ พ่อจน บ้านสถุน คุณวุฒิไม่มี

    สนใจติดต่อ ใต้สะพานลอย สาขาจรัญ97 นอนอยุ่ทุกวัน 55+

    ตอบลบ
  12. เสียงไม่ใส่เหมือนห้องอัดไม่ค่อยจะดี

    ตอบลบ
  13. เสียงไม่ใส่เหมือนห้องอัดไม่ค่อยจะดี

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง