Custom Search

วันจันทร์ที่ ๑๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้ - พริกไทย

ฟังเพลง ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้ - พริกไทย







เพลง ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้

โหลดเพลง ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้ ได้ที่ http://www.youdumv.com/download.php

โค้ดเพลง ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้

อยากขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย ยามๆที่ฉันเศร้าใจ
คอยอยู่เป็นเพื่อนกัน ปลอบโยนเมื่อฉันต้องเจ็บ เมื่อเขาไม่แคร์
ดื่มๆทั้งน้ำตาเพื่อให้ลืม คืนๆนี้ฉันเลี้ยงเอง
แด่เพื่อนที่แสนดี แด่ผู้ชายที่ฉันต้องปล่อย ต้องปล่อยเขาไป

* หัวใจสลายเมื่อไปรักคนที่เขาไม่รัก นะเพื่อนฉันขอซบลงที่ไหล่
กอดคอและร้องไห้ไปด้วยกัน ทั้งคืน ทั้งคืนนี้

** รักเขารักเขารักจนหมดใจให้เป็นผู้ชายคนเดียว
แต่ดูสิเขาไม่เคยมาแลเลียว
ชีวิตของฉันถ้าไม่มีเขาก็คงไม่ตาย ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้

ซ้ำ *,**
แต่ดูสิเขาไม่เคยมาแลเลียว
ชีวิตของฉันถ้าไม่มีเขาก็คงไม่ตาย ดื่มแก้วสุดท้ายผู้ชายคนนี้

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. เพลงเพราะมากๆ ฟังยังงัยก้อมั่ยเบื่อ

    ตอบลบ
  2. ทามมายโหลดช้าจังเลยอ่า....รอจนหลับแว้วอ่ะZZZzzzzzz

    ตอบลบ
  3. เพราะมาก

    ตอบลบ
  4. เพลงเพราะมากค่ะ

    ตอบลบ
  5. เพลงเพราะดีค่ะ
    ชอบ

    ตอบลบ
  6. พี่พี่ร้องเก่งจัง

    ตอบลบ
  7. ชอบเพลงพริกไทยทุกเพลงเลยค่ะ

    พี่พี่ร้องเพลงเก่งมากมากเลยค่ะ

    หนูจะติดตามผลงานของพี่พี่ตลอดไปนะค่ะ

    ตอบลบ
  8. ชอบเพลงพี่พริกมากเลยคะโดยเฉพาะเพลงต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้

    ตอบลบ
  9. 10 ปีผ่านไปยังโหลดไม่เสดเลยอ่ะจาหลับแย้ว

    ตอบลบ
  10. ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้

    ยิ่งอยากลืมก้อยังจำ

    ยุได้้นะะะะะะะะะะะ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง