Custom Search

วันเสาร์ที่ ๒๒ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง สิ่งมีชีวิต ไม่มีหัวใจ - ทาทา ยัง Tata Young อัลบั้ม One Love

ฟังเพลง สิ่งมีชีวิต ไม่มีหัวใจ - ทาทา ยัง Tata Young อัลบั้ม One Love























































เนื้อเพลง : สิ่งมีชีวิต ไม่มีหัวใจ

สิ่งที่ฉันเจอะเจอ สิ่งที่ฉันเห็นตำตา
เฝ้าแต่คิด และภาวนาให้เป็นแค่ฝันร้าย
แต่ในที่สุดคือเรื่องจริง ที่ฉันไม่อาจหลอกหัวใจได้
ก็คือเธอ เธอและเขากับภาพที่ปวดใจ

เธอจะรู้บ้างไหม สิ่งที่เธอนั้นทำกัน
มันทำร้ายและทรมานต่อตัวฉันแค่ไหน
จิตใจต้องแหลกไม่เหลือดี จนมันไม่อาจจะฟื้นคืนได้
สิ่งที่เหลือจากวันนี้ทำฉันเป็นแค่เพียง

*แค่สิ่งมีชีวิต ที่มันไม่มีหัวใจ
แค่สิ่งที่เดินไหว แต่หาทางไปไม่เจอ
แค่สิ่งมีชีวิต ที่จิตใจแหลกร้าวไปเพราะมือเธอ
บีบแค่ช้ำและปวดร้าว ที่ได้มาจากเธอ..แทนที่ใจ

เพิ่งได้รู้ว่าเรา ได้เวลาต้องเลิกกัน
ความปวดร้าวและทรมาน ยิ่งกัดกินลงไป
สิ่งดีที่สุดที่ฉันมี คือวันนี้อาจยังหายใจได้
แต่ก็รู้ว่าสุดท้ายตัวฉันเป็นแค่เพียง

ซ้ำ */*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง