Custom Search

วันเสาร์ที่ ๒๒ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง คิดถึงเธอ - Mila มีล่า (Miss You)

ฟังเพลง คิดถึงเธอ - Mila มีล่า (Miss You)




เนื้อเพลง : คิดถึงเธอ

ไม่เคยจะเป็นกับใครอย่างนี้ อย่างที่มีเธอในใจ
อยากพบอยากคุยกับเธอกว่าใคร
อยากใกล้เธอให้นานเท่านาน
เกิดความดีใจ เมื่อเห็นเธอยิ้มให้กัน
และในบางวันต้องซึมเมื่อเธอไม่มา Hey!

อยากรู้ว่าเธอน่ะคิดยังไง
อยากให้ใจเรานั้นตรงกัน

*บ่อยครั้งที่ฉันแอบคิด แอบฝัน
อยากให้เธอส่งใจให้มา
ไม่เคยมองใคร ไม่คิดว่าใครดีกว่า
แค่มองบนฟ้าก็มีหน้าเธอบนนั้น

**ส่งยิ้มสื่อความหมาย หวังให้เธอรู้ความในใจ
เธอรู้อยู่บ้างไหมว่าอยากเจอเธอทุกวัน
ขอเพียงเท่านี้ รู้สึกดีที่มีให้กัน
ให้เธอรับไปจากฉัน
ให้เธอรู้ไว้ว่าฉันคิดถึงเธอ

คิดเอาไว้ว่าใช่ต้องใช่แน่ๆ
มันเป็นอะไรที่พูดยากต้องให้เธอแก้
รู้ก็รู้ว่าชอบแต่ใจมันพูดไม่ได้
ทั้งที่ฉันก็แน่อะไรก็คงไม่แย่

*,**,**

Oh my god I'm in love!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง