Custom Search

วันอาทิตย์ที่ ๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง อารมณ์สีเทา - Potato โปเตโต้

ฟังเพลง อารมณ์สีเทา - Potato โปเตโต้




เนื้อเพลง : อารมณ์สีเทา

ฉันทนนอนคนเดียว เปลี่ยวใจคืนไหนที่ลมหนาวมา
ใจมันเหมือนชา ๆ ไม่รู้ว่าจะอดทนได้นานรึเปล่า

ฉันยืนมองตัวเองผ่านกระจกในอารมณ์สีเทา
สิ่งที่เห็นมีเพียงความเหงา เข้ามาปกคลุมรอบกาย

*ไฟห้องนอนเมื่อก่อนสะท้อนแสงเงาสองเรานอนกอดกัน
วันนี้ ฉันอยู่ตรงนี้ ไม่มีเธอ อยู่ตรงนี้ ไม่ได้เจอ วันไหน...ที่คุ้นเคย

**ไม่รู้เลยจะอยู่ที่ไหน กับใคร
แต่ขอให้เธอได้โปรดฟังว่าไว้
ว่าคน คนนี้นั้นรออยู่
แม้ว่าหัวใจเธอเปลี่ยนไปแล้วก็รู้
ก็ฉันขอรอเธอ จนถึงวันที่หยุดหายใจ

นั่งมองดาวดวงเดิมอยู่กลางคนรักกันเป็นร้อยพัน
อธิฐานให้ดาวดวงนั้น เรียกเธอกลับมาให้ที
ไร้กำลังแรงกายอยู่โดยความหวังที่มันริบหรี่
ก็ไม่รู้ในวันพรุ่งนี้ จะเป็นเช่นไร

[*/**]

Solo………………

[**]

๔ ความคิดเห็น:

  1. เสร้าจังพี่ปั้ป

    ตอบลบ
  2. รักพี่ปั้ป

    ตอบลบ
  3. ชอบพี่ๆมาก

    ตอบลบ
  4. เพลงเพราะมากๆครับ
    ฟังแล้วซึ้งม๊ากมาก

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง