Custom Search

วันศุกร์ที่ ๒๘ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง รักจริงไม่อิงนิยาย - พะแพง AF4

ฟังเพลง รักจริงไม่อิงนิยาย - พะแพง AF4























































เนื้อเพลง : รักจริงไม่อิงนิยาย

ผู้ชายที่เลิศเลอ ที่มีในละคร
มีคนต้องการมากมาย
แต่ฉันมีเธอ ใช่พระเอกในนิยาย
แต่มีความหมายกว่านั้น

ที่มีแค่ความจริง ไม่ได้อยู่ในนิยาย
ก็เป็นแคผู้ชายธรรมดา
ไม่เคยคิดต้องการเทพบุตรจากฟากฟ้า
ก็ฉันก็แค่คนบนพื้นดิน

ที่ฉันต้องการแค่รักจริงไม่อิงนิยาย
ไม่ต้องเป็นเจ้าชาย แค่มนุษย์ที่เดินดิน
ที่รักกันมั่นคงกับในทุกสิ่ง
เรื่องจริงที่ฉันมีเธอ เลิศเลอเกินไปกว่าในนิยาย

เพียงแค่พรุ่งนี้ ยังเป็นเหมือนวันนี้
ก็รู้สึกดีมากมาย
ใจฉันมีใคร ก็เป็นคำตอบที่ง่ายดาย
เธอคือผู้ชายคนนั้น

1 ความคิดเห็น:

  1. อืม.....ชอบนะคนร้องอ่ะเงอะๆ เพลงก็เพราะมากคับ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง