Custom Search

วันศุกร์ที่ ๒๘ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เป็นแฟนกันมั้ย - โฟร์ มด

ฟังเพลง เป็นแฟนกันมั้ย - โฟร์ มด
























































Thank : RS

เนื้อเพลง เป็นแฟนกันมั้ย

เธอมีเวลาพอคุยกับฉันบ้างรึป่าว หายเคืองกันรึยัง
ที่คอยทำตัวไม่ดีกับเธอทุกๆอย่าง ฉันเองก็เสียใจ

ฉันเพิ่งได้เรียนรู้ ว่าทำใจหล่นหาย
หวังว่าคงไม่สาย ที่จะกลับมาหา จนวันนี้

เป็นแฟนกันมั้ย ฉันถามใจมานาน
ก็กว่าจะมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น
ตอบกันมาได้มั๊ย เพราะใจก็เริ่มหวัง
เธอยังอยาก มีแฟนเป็นฉันใช่ไหมเธอ

รู้มั๊ยว่าฉันต้องรอจนเหงา ถึงเข้าใจ
ว่าใครที่สำคัญ ยังดีอยู่นะ วันนี้ที่ฉันเข้าใจทัน
ว่าฉันน่ะรักเธอ

ฉันเพิ่งได้เรียนรู้ ว่าทำใจหล่นหาย
หวังว่าคงไม่สาย ที่จะกลับมาหา จนวันนี้

เป็นแฟนกันมั้ย ฉันถามใจมานาน
ก็กว่าจะมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น
ตอบกันมาได้มั๊ย เพราะใจก็เริ่มหวัง
เธอยังอยาก มีแฟนเป็นฉันใช่ไหมเธอ

อยากจะเดินจูงฉันมือฉันข้ามถนนมั๊ยเธอ
ไปดูหนังอยู่ที่นั่งโต๊ะติดกันมั๊ย
ต่อถึงเช้าวันอาทิตย์เธอน่ะคิดถึงใคร
ฉันคิดถึงเธอจังเลย รู้ป่าว

เป็นแฟนกันมั้ย ฉันถามใจมานาน
ก็กว่าจะมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น
ตอบกันมาได้มั๊ย เพราะใจก็เริ่มหวัง
เธอยังอยาก มีแฟนเป็นฉันใช่ไหมเธอ

ตอบกันมาได้มั๊ย เพราะใจก็เริ่มหวัง
เธอยังอยาก มีแฟนเป็นฉันใช่ไหมเธอ

1 ความคิดเห็น:

เพลงที่เกี่ยวข้อง