Custom Search

วันอังคารที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๑

เนื้อเพลง โง่ - Silly Fools

เนื้อเพลง โง่ - Silly Fools




ไม่มีอะไรที่เธอต้องการ ถึงฉันพยายามแค่ไหน ทุ่มเทไปให้เธอหมดใจ
ยิ่งเดินเข้าไปแต่เธอยิ่งห่าง ยิ่งเห็นช่องว่างที่กั้นเอาไว้ ฉันต้องทำอย่างไร

* ใจเธอดังทะเลที่กว้างยิ่งนัก ความรักฉันเป็นแค่ลมเท่านั้น
เป็นแค่ลมที่มันพัดบางบาง ไม่มีทางจะไปถมทะเล

** รู้แล้ว รู้ว่าเธอไม่รักฉัน แต่ช่างมันเถอะมันไม่สำคัญ
ก็บอกเลยว่าไม่มีคำว่าเสียใจ
ได้รักแท้ แม้ที่สุดจะโชคร้าย แม้ใครด่าว่าบ้าไม่พอหรือไง
มีเพียงเหตุผลง่ายๆว่าฉันรักเธอ

ได้เป็นแค่คนที่คอยเฝ้าดู และได้ช่วยเธอยามอ่อนล้า มันก็มีค่ากับใจ
ไม่มีอะไรให้เธอชื่นชม และฉันถมใจเธอไม่ไหว แต่ฉันก็ไม่ได้ขออะไร

(ซ้ำ * / ** )

รู้แล้ว รู้ว่าเธอไม่รักฉัน แต่ช่างมันเถอะมันไม่สำคัญ
มีเพียงเหตุผลง่ายๆว่าฉันรักเธอ

(ซ้ำ **)

โง่ไม่พอหรือไง
มีเพียงเหตุผลง่ายๆว่าฉันรักเธอ

๒๑ ความคิดเห็น:

  1. ชอบเพลงนี้มากๆ
    เนื้อร้องก็ดี
    ดนตรีก็เพราะ

    ตอบลบ
  2. =] โดนดีอ่า *

    ตอบลบ
  3. ตรงๆๆๆๆมากๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. ชอบsilly fools มากค่ะ

    ตอบลบ
  5. ถึงจะเป็นคนโง่ในสายตาเค้า ก็ยอม

    แต่ในบางทีก็ต้องการความรักกลับมาบ้าง

    ไม่ใช่ว่าไม่เสียใจ

    ทำไม ? เราถึงรักคนที่เรารักไม่ได้ในเมื่อหัวใจก็เป็นของเรา นินา ?

    ตอบลบ
  6. ชอบ ๆๆๆๆ
    เพราะดีค่ะ

    ^^

    ตอบลบ
  7. โดนเว่อร์ อ่ นร๊

    ตอบลบ
  8. เราม้ัยด้ายโง่หร่อก เราแค่เชื่อจัยเค้า
    แอบรั่ขคัยสักคลข้างเด่วมาน"เจ็บ"นร๊
    ม่รั่ขแร้วทามมัยม่บอกว่าเปนเพิ้ลกานดีกว่าว่ะ

    ตอบลบ
  9. มเดสเนบวมบงวิอวมงวด้ง
    สวสยดานาดทสดงดานด้
    าาดทาสวเดดกดาสงหสท่เดท
    สารน้กรนืาส่สนย่ั

    ตอบลบ
  10. เพราะดีนะชอบมากมาย
    คอนนี้มาอารมณ์นี้จริงๆ T^T

    ตอบลบ
  11. ว่ามันเกี่ยวกับเราโง่ให้เค้าหรอก

    ตอบลบ
  12. มี ผุ ชาย คน นึง ให้ เพลง นี้ กะ เรา
    แต่ เขา ไม่ ได้ โง่ ใน สาย ตา เรา นะ
    เรา ยัง รัก เขา เหมือน เดิม
    ไม่ เคย เปลี่ยน

    ตอบลบ
  13. แม่ง !! โคตรโดนอ่ะ เห้ย ๆๆๆ เพิ่นเราปวดขี้ ทามไงดีหว๋า ..
    เรียนยุไปไม่ได้ครูแม่งให้ไปคนเดว ไปคนเดวไม่ได้กลัวไม่ถึงไม่มีเพิ่นเกบ แม่ง ขี้อาย !! 555 ... ปวดขี้ ๆๆๆๆๆๆ เสียงเพิ่นเราครำครวญ น่าสงสานมาก ครูแม่งโหด ....

    ตอบลบ
  14. รู้ว่าไม่รักแล้วไปรักเค้าทามไม

    ตอบลบ
  15. ทามไมต้องโง่งมงายยุได้ถ้าไม่รักก็ตัดจัยดิ

    ตอบลบ
  16. ก้แค่ทัมตัวแกล้งโง่ไปงั้นแหละ ทั้งที่นัยจัยแม่งเครียดจาตายชัก

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง