Custom Search

วันจันทร์ที่ ๒๘ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๑

เนื้อเพลง ทะเลสีดำ - Lula ลุลา

เนื้อเพลง ทะเลสีดำ - Lula ลุลา



ทะเลสีดำ ไม่มีแสงไฟ มองไม่เห็นทาง จะกลัวรึไม่

ได้ยินเสียงเธอ จะกลัวอะไร จับมือฉันไว้ ฉันก็ อบอุ่นหัวใจ

*เธออาจเหน็บหนาวทุกคราวที่เจอะคลื่นลม
ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ
อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล
ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป
เธอแน่ใจ
ฉันแน่ใจ
ทะเลสีดำ
แม่นานก็เช้า
ค่ำคืนเหน็บหนาว
จับมือฉันไว้
ทะเลสีดำ
ไม่ต้องหวั่นไหว
จะทำเช่นไร
กอดฉันไว้เธอ

ทะเลสีดำ ทำให้ฉันกลัว อาจทำให้เธอ นั้นต้องลำบาก

ไม่เห็นเป็นไร อย่าไปคิดมาก มันคงไม่ยาก เพียงเธอจับมือฉัน

(*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง