Custom Search

วันจันทร์ที่ ๒๘ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๑

เนื้อเพลง Clock - Supersub

เนื้อเพลง Clock - Supersub



ค่ำคืนได้แต่มองนาฬิกา ให้เวลาร่างกายได้ทำตามหัวใจหลับฝัน
ทุกคืนฉันก็มองมันทุกวัน เข็มยาวเดินไป
เรื่องราวที่ได้ผ่านมาทั้งวัน ฉันจะลืมแล้วลองหลับตานอนนับดาวในฝัน
ฝันดีอยากจะฝันดูสักที สักคืน

เกือบตีสอง ยังไม่หลับ
จนตีสาม ตาสว่าง
ในคืนนี้ ฉันคงไม่พบเธอสักที

อยากเจอเธอในฝัน ทิ้งความจริงที่ฉันไม่มีเธอ
อยากปล่อยใจให้ฝันละเมอ เจอะเธอทุกวัน
ใกล้เวลาจะเช้าขึ้นทุกที ฉันคงหมดเวลาเจอเธอคืนนี้
หมดสิทธิ์ฝันดี พรุ่งนี้แล้วกัน

เกือบตีสอง ยังไม่หลับ
จนตีสาม ตาสว่าง
ในคืนนี้ ฉันคงไม่ได้พบเธอสักที

อยากเจอเธอในฝัน ทิ้งความจริงที่ฉันไม่มีเธอ
อยากปล่อยใจให้ฝันละเมอ เจอะเธอทุกวัน
ใกล้เวลาจะเช้าขึ้นทุกที ฉันคงหมดเวลาเจอเธอคนนี้
อยากจะฝัน ทำไมยังทำไม่ได้ซักที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง