Custom Search

วันจันทร์ที่ ๑๔ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๑

เพลง ทนไม่ได้ by ฟาเรนไฮธ์

เพลง ทนไม่ได้ by ฟาเรนไฮธ์




เนื้อเพลง - ทนไม่ได้

จุดจบมันมาแล้ว จุดเจ็บมันก็อยู่
แค่ฉันไม่เห็นผู้หญิงคนนั้นเข้ามา
แววตาเธอมันฟ้อง บอกฉันให้รู้ว่าถึงเวลา
อีกไม่ช้าไม่นานเราคงจะต้องจากกันไป
อีกไม่ช้าไม่นานใจเธอจะต้องเปลี่ยนไปจากฉัน

มันทนไม่ได้..ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ
จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร
มันทนไม่ได้..ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ
แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ
สุดท้ายต้องให้มันไหล..หยดเป็นทาง

เกือบหมดเวลาแล้ว ก็พอจะเข้าใจ
แต่ฉันไม่รู้ ว่าฉันจะทนได้นานเท่าไหร่
เมื่อเจอะกับพายุ ที่มันรุ่นแรง และอันตราย
เป็นต้นไม้ก็คงจะโค่นลง ใครจะทนไหว
และผู้หญิงตัวเล็กนิดเดียวก็คงจบไม่ต่างกัน

มันทนไม่ได้..ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ
จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร
มันทนไม่ได้..ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ
แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ
สุดท้ายต้องให้มันไหล...มันทนไม่ได้

จะทนได้ไง..ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ
แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ กลั่นไว้แทบไม่อยู่
เก็บมันไว้ ก็ไว้ไม่นานเท่าไหร่
สุดท้ายต้องให้มันไหล..หยดเป็นทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง