Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๑๗ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๑

เพลง เทศกาลคนอ้วน By เพลย์กราวนด์

เพลง เทศกาลคนอ้วน By เพลย์กราวนด์




เนื้อเพลง - เทศกาลคนอ้วน

ปั๊บปาดาด่า ปั๊บปาดาด่าดา~

ในวันนี้มันก็ได้เวลาอีกครั้ง เทศกาลคนอ้วนที่แสนสุขใจเวียนมาถึง
ที่แห่งนี้ที่บันทึกเรื่องราวเหล่านั้น ภาพของความสุขที่เรามีร่วมกัน
วันนั้นที่เรานัดที่คอนเสิร์ตกัน ผู้คนมากมายเบียดกันจนทำให้ฉันและเธอได้ใกล้กัน

*ท่ามกลางเสียงดนตรีที่เราร่วมร้องบรรเลง บทเพลงที่เราสองคนต่างชอบคล้ายกัน
ยิ่งพาใจเราใกล้กันและมีท่วงทำนอง สอดคล้องประสานความสุข
บรรยากาศนั้นก็ชวนให้ใจสองใจ ที่ใกล้มันกลายเป็นความรักในวันถัดมา

ในวันนี้มันก็ถึงเวลาอีกครั้ง เทศกาลคนอ้วนที่ฉันหลงรักเวียนมาอีกครั้ง
แล้วจะมีใครมั้ย ตกหลุมรักกันในงานเหมือนวันที่ฉันและเธอได้พบกัน

ซ้ำ(*)

ปั๊บปาดาด่า ปั๊บปาดาด่าดา~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง