Custom Search

วันจันทร์ที่ ๒๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๑

เพลง Someone - บี้ The star (บี้ สุกฤษฎ์)

เพลง Someone - บี้ The star (บี้ สุกฤษฎ์)






เนื้อเพลง : Someone

จะดูโลกนั้นจะดีน่าสดใส
ก็ช่วยไม่ได้ไม่ได้ที่มันหยุดเหงา
จะเติมสีสันยังไงก็ยังนั้น
ทุกวินาทีก็มองก็เห็นแค่เงา

ดูเขาเดินจับมือกันผ่านไปทีละคู่
ดูแล้วรู้สึกเดียวดายเข้าไปยิ้มแล้วสวนไป
ดูฉันซิไม่ดีเลยไม่มีคนมาสนใจ
เงียบยังได้ยินก็เสียงใจตัวเองร่ำร้อง

อยากมี Someone Someone กุมมือฉันเวลาไปไหน
Someone Someone ซักคนให้ฉันจับมือไว้
ให้ทุกก้าวที่เดินไม่สับสน ให้ถนนที่ดูกว้างไกล แคบลงแคบลงมากว่านี้

อยากมี Someone Someone กุมมือฉันไม่ว่าอยู่ไหน
Someone Someone ซักคนให้ฉันอบอุ่นใจ
ให้อะไรเดิมเดิมเปลี่ยนแปลงไป ไม่ต้องเงียบงันอย่างนี้
ไอเลิฟยูเบบี้อยากพูดคำนี้จัง

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากมีสักวันหนึ่งอย่างนั้นบ้างจัง แต่ก็ได้แค่ฝัน

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง