Custom Search

วันเสาร์ที่ ๑๒ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง คนดื้อดึง - Nice 2 Meet U

ฟังเพลง คนดื้อดึง - Nice 2 Meet U






เนื้อเพลง - คนดื้อดึง

ขอบคุณที่เธอช่วยพูดกับฉัน
ว่าในวันนี้กำลังหมดใจ
และทางที่ดีฉันควรต้องไป
ขอบใจที่เธอไม่ได้หลอกกัน
แต่ฉันให้เธอไปหมดแล้ว
กลับตัววันนี้ก็คงไม่ทัน
ติดตรงที่มีคำว่าผูกพันธ์
และตรงที่ฉันรักเธอหมดใจ

อยากขอร้องเธอ วันนี้ฉันยังตัดเธอไม่ไหว
ไม่พร้อมทำใจ ยังขาดเธอไปไม่ได้
เธอหมดรักฉันแล้ว
ไม่ว่าอะไรก็จะยอมเป็นใครที่เธอลำคาน
ช่วยทรมาร ฉันไปนานๆ
ดีกว่ายอมให้เธอ
มันไม่รักฉันแล้ว ฉันก็จะทน
ปล่อยคนๆนึงดื้อดึงรักเธอได้ไหม
ฉันขอให้เธอเห็นใจ
ไม่เป็นไรถ้าเธอไม่รักกัน
ปล่อยให้คนดึงดันอย่างฉันรักเทอต่อไป

ก็จะไม่ทำให้ลำบากใจ
จะไม่ไปรบกวนเธอสักครั้ง
แค่เพียงรื่องเดียวไม่ต้องการฟัง
อย่าบอกว่าฉันนั้นควรต้องไป
สิ่งเดียวที่ขอให้เธอช่วยฉัน
แกล้งทำเป็นรักเหมือนเดิมได้ไหม
ช่วยทำเป็นเหมือนว่ามีเยื่อใย
ถ่วงเวลาไว้ให้นานกว่านี้

อยากขอร้องเธอ วันนี้ฉันยังตัดเธอไม่ไหว
ไม่พร้อมทำใจ ยังขาดเธอไปไม่ได้
เธอหมดรักฉันแล้ว
ไม่ว่าอะไรก็จะยอมเป็นใครที่เธอลำคาน
ช่วยทรมาร ฉันไปนานๆ
ดีกว่ายอมให้เธอ
มันไม่รักฉันแล้ว ฉันก็จะทน
ปล่อยให้คนๆนึงดื้อดึงรักเธอได้ไหม
ฉันขอให้เธอเห็นใจ
ไม่เป็นไรถ้าเธอไม่รักกัน
ปล่อยให้คนดึงดันอย่างฉันรักเทอต่อไป

เธอทำอะไร ต่อให้ทำยังไง
เทอก็คงไม่คืนย้อนมา
และก็คนๆนึง ที่ยังคงดึงดัน
หมดแรงจะดึงและฉุดรั้งเธอ
ในเมื่อความรักเธอ
ไม่เหลือไม่มีอีกแล้วในหัวใจ

เธอหมดรักฉันแล้ว
ไม่ว่าอะไรก็จะยอมเป็นใครที่เธอลำคาน
ช่วยทรมาร ฉันไปนานๆ
ดีกว่ายอมให้เธอ
มันไม่รักฉันแล้ว ฉันก็จะทน
ปล่อยให้คนๆนึงดื้อดึงรักเธอได้ไหม
ฉันขอให้เธอเห็นใจ
ไม่เป็นไรถ้าเธอไม่รักกัน
ปล่อยให้คนดึงดันอย่างฉันรักเธอต่อไป

๗ ความคิดเห็น:

  1. ชอบแจ็คมาก

    ตอบลบ
  2. เชนน่ารักมาก nice 2 meet u น่ารักหมดเลย

    ตอบลบ
  3. เชนน่ารักมาก nice 2 meet u น่ารักหมดเลย

    ตอบลบ
  4. เพลงเพราะอ่ะ haha hihi

    ตอบลบ
  5. ฝากบอกเชนหน่อยดิ ผมแนวมากมากกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  6. น่ารักหมดเลย

    ตอบลบ
  7. แจ็คกับเชนว่าน่าร๊ากมาก

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง