Custom Search

วันอังคารที่ ๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๑

เพลง จับตาดูให้ดีๆ (จับตาดูให้ดีดี) - Prince พริ้นซ์

เพลง จับตาดูให้ดีๆ (จับตาดูให้ดีดี) - Prince พริ้นซ์




เนื้อเพลง : จับตาดูให้ดีๆ



ก็เข้าใจดีว่าฉันมันไม่มีอะไร เขาคือคนที่หัวใจเธอเรียกร้อง
ไม่เคยต้องการหวังให้เธอ กลับไม่เลี้ยวมอง
แค่มาฝากอะไรไว้หน่อยก่อนเราแยกทาง

*อยากเห็นเธอได้คนจริงจังไม่อยากให้เธอเสียใจ แค่ขอให้เธอ
**จับตาดูให้ดีๆให้ดีๆว่าเขาเป็นยังไงก็เพราะฉันไม่แน่ใจว่าเขาดีสักเท่าไหร่
อยากฝากเท่านี้ถ้าหากว่าเขาไม่ดีไม่ takecare เธอแล้ววันใด
บอกฉันให้ฉันเดิน เข้าไป...ดูแลหัวใจเธอ

แม้สิ่งที่เห็นไม่ชัดเจนแบบน่าสงสัย เขารู้จักคนมากมาย
กว่าเธอจะตามทันจะอยู่ตรงนี้จากมุมของคนที่ไม่สำคัญ
เพื่อเฝ้าดูว่าในสักวันเธอจะกลับมา

(*)
จับตาดูให้ดีๆให้ดีๆว่าเขาเป็นยังไงก็เพราะฉันไม่แน่ใจว่าเขาดีสักเท่าไหร่
อยากฝากเท่านี้ถ้าหากว่าเขาไม่ดีไม่ takecare เธอแล้ววันใด
บอกฉันให้ฉันเดิน เข้าไป...
(**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง