Custom Search

วันพุธที่ ๑๖ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๑

เพลง ลั้ลลา เกิร์ล (Lulla Girl) - เล้าโลม

เพลง ลั้ลลา เกิร์ล (Lulla Girl) - เล้าโลม




เนื้อเพลง : Lulla Girl

ไม่ว่าใครรัก เธอก้อชอบกั๊ก
ยังกะเป็นของสะสมนะเทอ
หว่านเสน่ห์นัก ก้อเลยอยากทัก
อยากเข้าไป ทัมความรู้จักกะเทอ

*ใครๆเค้า ก้อกัวจนเลี่ยงจัย
แต่ฉันขอลองลุยเข้าไป
ช่วย Keep ฉันหน่อย เปน Choise ก้อยังไหว

**รู้ไหมลีลาเทอ ลั๊ลลา
เทอวาดลวดลายที ทัมจัยฉันละลาย
อยากให้เทอมาเล้าโลม จัยคนเลื่อนลอย
ที่ลืมเทอไม่ลง

***(ก้อ)เพราะว่าตัวเทอ ลั๊ลลา
ไอ้ฉันก้อเลยเอาจัยมา มาลื่อมล้ำ
ช่วยหน่อยเทอมาละเลง จัยที่ละลาน
ช่วยมาลวนลามหัวจัย ฉันที ....

อยากให้เทอรู้ อยากจะเจ้าชู้
ก็ใครๆ ตามบาย ได้เลย ได้เลย
จะบอกให้รู้ ให้เต็มๆหู
ไม่ว่างัย จะดูและอยู่กับเทอ

ซ้ำ ( * , ** , *** )

ลั๊ลลา เกิร์ล ลั๊ลลา เกิร์ล ~~

( ซ้ำ * , ** , *** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง