Custom Search

วันจันทร์ที่ ๒๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๑

เพลง Miz Call Miz U - เฟย์ ฟาง แก้ว FFK

เพลงMiz Call Miz U - เฟย์ ฟาง แก้ว FFK

























































Thank : RS

เนื้อเพลง : Miz Call Miz U

Chat กับเธอทั้งวัน นิ้วมันเริ่มจะพัน ฉันก็ยังก็ยัง ยิงไป

เรียนเรียนไปกัลวล เวียนเวียนไปจนง่วง ฉันก็ยังก็ยัง ยิงไป

เนี่ยะกำลังดูหนัง เปลี่ยนเป็นระบบสั่น ฉันก็ยังก็ยัง ยิงไป

คิดถึงเธอจนเมื่อย รอยิงไปเรื่อยๆ [จึดจือดือจือดือดึด]


[*] แค่อยากให้รู้ว่า เวลาที่ฉันน่ะยิงไปหาเธอ

[**]Miz Call Miz Call Miz Call

แบบว่า Miz I Miz I Miz U

[***]คิดถึงเธอ แค่คิดถึงเธอ ฉันก็แค่อยากให้เธอนับ Miz Call

[**]Miz Call Miz Call Miz Call

แบบว่า Miz I Miz I Miz U

คิดถึงเธอ ฉันแค่คิดถึงเธอ ฉันจึงได้ยิงได้ยิงไปหาทั้ง?br />?ัน


ไม่ว่างอยู่ที่ไหน อ๊ะเธออยู่ใกล้ๆ ฉันก็ยังก็ยัง ยิงไป

เต้น อยู่ในคลับx4 มันก็เลย ก็เลย ยิงรัว

Miz Call ไปบ่อยๆ Miz U ไปเป็นร้อย Miz Me บ้างไม๊น๊ะ [บ้างไม๊นะ]

รู้ว่ารออยู่นะ ใจเย็นเย็นนะคะ ฉันกำลังกำลัง ยิงไป


[*][**][***][**][****]
Rap
[*][**] Miz...U [**][**][***][**][****] Miz…U

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง