Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๒๕ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ย้อนเวลา - เพลงประกอบละคร เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ

ฟังเพลง ย้อนเวลา - เพลงประกอบละคร เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ





เพลง ย้อนเวลา

โหลดเพลง ย้อนเวลา ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง ย้อนเวลา
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ย้อนเวลา

ช่วงเวลาที่ฉันทำมันหล่นหาย
คือช่วงเวลาที่แสนจะมีความหมาย
ช่วงเวลาเหล่านั้น ฉันเป็นคนที่มองข้ามไป
คิดทบทวนกี่ครั้งก็ยังเสียดาย

ที่ฉันมาต้องรบกวนเธอวันนี้
เพราะเธอคือความหวังที่พึ่งสุดท้าย
ทุกอย่างอาจไม่สาย ถ้าหากเธอจะพอเห็นใจ
ฉันต้องการขอเธอแค่เพียงเรื่องเดียว

ให้โอกาสฉันสักครั้งช่วยย้อนเวลา
ย้อนวันกลับมาให้ฉันได้ไหม
ฉันจะไม่มีวันให้มันลงเอยอย่างนั้น
ให้โอกาสคนคนนี้ได้ย้อนเวลา
ได้คืนกลับไปทำสิ่งสำคัญ
เรื่องที่ค้างคาใจ ที่ฉันพลาดผิดวันนั้น
ขอโอกาสให้ฉัน แก้ตัวใหม่อีกครั้ง

ฉันรู้ว่าสายไป แต่รับความจริงไม่ได้
ที่ผ่านมานั้นมันเกินกว่าฉันจะยอมเข้าใจ

ทุกอย่างอาจไม่สาย ถ้าหากเธอจะพอเห็นใจ
ฉันต้องการขอเธอแค่เพียงเรื่องเดียว

ให้โอกาสฉันสักครั้งช่วยย้อนเวลา
ย้อนวันกลับมาให้ฉันได้ไหม
ฉันจะไม่มีวันให้มันลงเอยอย่างนั้น
ให้โอกาสคนคนนี้ได้ย้อนเวลา
ได้คืนกลับไปทำสิ่งสำคัญ
เรื่องที่ค้างคาใจ ที่ฉันพลาดผิดวันนั้น
ขอโอกาสให้ฉัน แก้ตัวใหม่อีกครั้ง

เรื่องที่ค้างคาใจ ที่ฉันพลาดผิดวันนั้น
ขอโอกาสให้ฉัน ช่วยย้อนเวลาอีกครั้ง

๔ ความคิดเห็น:

  1. คนแรกโว๊ย
    เพลงเพราะมากเรยจร้า
    ♀กะปิเชื่อมจงเจริญ♀ จรุ๊ก กรู๊ส์

    ตอบลบ
  2. เพราะดี ที่ฉองโว้♀♪☼♪♀๓าล♀♫☼♫ค่ะ

    ตอบลบ
  3. ที่ฉามมมม
    เพลงเพราะมากค่ะ
    ติดตามละครทุกศุกร์สนุกมากๆๆๆ
    ชื่อ ☺♥เอม

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง