Custom Search

วันอังคารที่ ๓๐ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง คนที่ใช่ - มอส ปฏิภาณ อัลบั้ม 9MOS

ฟังเพลง คนที่ใช่ - มอส ปฏิภาณ อัลบั้ม 9MOS







เพลง คนที่ใช่

โหลดเพลง คนที่ใช่ ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง คนที่ใช่
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง คนที่ใช่

เจอะบางคนเหงาๆ บอกอยากเป็นแฟนเรา
แต่ก้อมีตัวเลือกมากมาย
เจอะคนคอเดียวกัน แบบว่าใจตรงกัน
แต่ดันมีเจ้าของหัวใจ

*คนโดนๆ ดีๆ อยากมีรัก ฉันรู้จักมาหลายราย
แต่ไม่มีใครคนไหน เข้ามารักฉัน..จิง

**ฟ้าช่วยให้เจอซักคน เป็นคนที่ใช่ที
ที่มาให้ชีวิตดีดี ไม่มาทิ้งมาหนีไป
ฟ้าให้โอกาสซักวัน ให้ฉันได้เจอ
ชาดาช้าดา คนที่ใช่
แล้วจะไม่เจ้าชู้ ไม่ดูใครอีกเลย

<ไม่เจ้าชู้ ไม่เจ้าชู้>

เทอเปนคนดูดี และมีความจริงใจ
แต่เป็นคนที่ใช่หรือป่าว
ตั้งแต่มองตากัน จนมาเดินจูงมือ
อยากให้เทอคือรักของเรา

*,**
*,**
<ไม่เจ้าชู้ ไม่เจ้าชู้>
ไม่ดูใครอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง