Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๒๕ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง สั่งใจให้เกลียด - เพลงประกอบละคร รักเธอยอดรัก

ฟังเพลง สั่งใจให้เกลียด - เพลงประกอบละคร รักเธอยอดรัก




ร้องโดย Blackhead


ร้องโดย ทราย ฟาเรนไฮธ์

เพลง สั่งใจให้เกลียด

โหลดเพลง สั่งใจให้เกลียด ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง สั่งใจให้เกลียด
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง สั่งใจให้เกลียด

สั่งใจไว้ว่าต้องเกลียด คนใจร้ายน่ารังเกียจ
ยิ่งคิดก็คิดแค้น ยิ้งแค้นก็ยิ่งคิด
ชีวิตทำไมต้องเจอคนอย่างนี้

* บอกใจไว้ว่าไม่ลืม เจ็บแค่ใหนต้องเอาคืน
สั่งใจไว้อย่างนั้น แต่มันเป็นอะไร ทำไมทำไมเกลียดเธอไม่ลง

** เพิ่งเข้าใจชีวิต ว่าเหมือนกับละคร
บทบาทบางตอนไม่เห็นจะเข้าใจ

*** ทำไมต้องรักคนที่ไม่ควรรัก รักแม้คนที่ใจร้าย
เจ็บแล้วทำไมไม่จำ
ทำไมยังรักคนที่ไม่ควรรัก รักทำไมให้เจ็บช้ำ
เฝ้าถามหัวใจอยู่เสมอ ฉันรักเธอตอนใหน

ซ้ำ *,**,***
ฉันรักเธอใช่ไหม ฉันรักเธอใช่ไหม…

๑๗ ความคิดเห็น:

  1. ที่ 1 เฟ้ย

    ตอบลบ
  2. เหมือนชีวิตจริงเราจัง...รักคนที่ไม่ควรรัก

    ตอบลบ
  3. เหมือนมากก เราเคยเกลียดคนคนหนึ่งนิสัยไม่ดีก้าวร้าวชอบแกล้งเราแต่เราก็ยังชอบเขาอยู่เราไม่รู้ว่าเขาจะชอบเราหรือป่าวแต่ตอนที่เราไม่สบายเขาก็มาดูแลเราตลอด

    ตอบลบ
  4. โครตเหมือนจริงกับตัวเราเลยอ่ะ เค้าทั้งว่า ด่า ล้อ แต่เราก็ยังจะรักเค้า ไม่ใช่รักธรรมดา โครตรักเลยรักที่สุดในโลกเลย แต่เค้าคงไม่รักเราหรอกเพราะเค้ามีคนที่เค้ารักและก็รักเค้าแล้ว( รุ่นพี่ด้วยที่เรารักนะ )
    ปลารักพี่เอิร์ทจ้าถึงพี่เอิร์ทจะรักบุ๋มก็ตาม
    ปลารักพี่เอิร์ทที่สุดในโลกเลยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. ชีวิตคนเราก้อนิยาย
    รักคนที่ไม่ควรรัก
    รักแร้วมันก้อเจ็บช้ำ
    แต่ก้อยังรักเหมือนเดิม
    ไม่เคยเสือมคราย
    แต่ยังงัยก้อยังรักพี่ปุ้ยเหมือนเดิมนะ
    จากคนนอกสายตาคนนี้

    ตอบลบ
  6. ทำไมต้องรักคนคนที่ไม่ควรรัก
    แต่ยังงัยก้อยังรักพี่ปุ้ยเหมือนเดิม

    ตอบลบ
  7. จิง ๆ
    เปงเหมือนกัน

    ตอบลบ
  8. มีคนที่เรารักมากที่สุด..เค้ามอบเพลงนี้ให้กับเรา..เพราะว่าเรารักกันแต่ไม่สามารถกลับมาคบกันได้อีกเพราะเรื่องในอดีตระหว่างเรามันมากเกินไป..มากจนไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้อีกแล้ว..มารู้ว่ารักเค้ามากแค่ไหนก้อตอนที่ไม่มีเค้าแล้ว

    ตอบลบ
  9. ชอบมากกกกกกสเอรี้ทรสาทะราใทวใมววสสามฝ ?ฯณนสณ มทมใท

    ตอบลบ
  10. อยากกรี๊ด.....โดนอะคะ

    ชอบมั๊กมาก

    แฟนเราเอาแต่....

    ตอบลบ
  11. ชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  12. เพลงนี้นุกดี

    ตอบลบ
  13. ชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  14. เพลงนี้สนุกนิดหย่อน

    ตอบลบ
  15. ไม่สนุกเลย
    เพลงเชยมาก
    เพลงโบราณปะนิ
    *0*

    ตอบลบ
  16. น่าเบื่อ
    เซ็ง
    ไม่ชอบ
    โบราณ
    เก่า
    -*- *0*

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง