Custom Search

วันศุกร์ที่ ๑๒ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ยังไงก็รัก - เพลงประกอบละคร หมวยอินเตอร์

ฟังเพลง ยังไงก็รัก - เพลงประกอบละคร หมวยอินเตอร์





เพลง ยังไงก็รัก

โค้ดเพลง ยังไงก็รัก
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ยังไงก็รัก

ที่เธอเคยถามจำได้ไหม
เรื่องราวความรักที่มีของเรา
มันจะยังดี มันจะยืนยาว ไปอีกแค่ไหน
ใครเล่าจะรู้วันพรุ่งนี้ มันอาจจะดีหรือร้ายก็ได้
สิ่งใดยืนยัน ถ้อยคำทำนาย ไม่มีใช่ไหม

* หวังว่าความรักเราจะไม่เปลี่ยนไป...
ผ่านวันดีๆ ผ่านวันร้องไห้
จะเจออะไรก็ มีเธออยู่ตรงนี้

** ยังไงก็รัก รักเธอได้ยินไหม
ไม่ต้องสงสัยหัวใจที่ให้กัน
ยังไงก็รักเธอคนเดียว ขอแค่เธอคนเดียว
เพราะรักของเราคือความผูกพันธ์...

ฉันจะไม่ขอให้เชื่อฉัน
แค่เธอรับรู้และไปด้วยกัน
จับมือฉันไว้ อย่างในวันวาน
ขอเธอแค่นั้น

(*)(**)

เราจะมีกัน...
ผูกพันธ์ยืนยาว
ใครจะรู้ใจเราเท่าเรา ใช่ไหม...

(**)(**)

ยังไงก็รัก ยังก็รักเธอคนเดียว ขอแค่เธอคนเดียว

๒ ความคิดเห็น:

เพลงที่เกี่ยวข้อง