Custom Search

วันจันทร์ที่ ๒๕ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง อย่าทำเป็นไม่รู้ - นุ้ย The Peach Band

ฟังเพลง อย่าทำเป็นไม่รู้ - นุ้ย The Peach Band







เพลง อย่าทำเป็นไม่รู้

โหลดเพลง อย่าทำเป็นไม่รู้ ได้ที่ http://www.you2play.com/digital/

โค้ดเพลง อย่าทำเป็นไม่รู้
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง อย่าทำเป็นไม่รู้

* อย่าทำเป็นไม่รู้ อย่าทำไม่สนใจ อย่าฝืนทำเป็นไม่คิดอะไรฉันรู้
แค่เธอสบตาฉัน ก็พอจะเข้าใจ เธอคิดอะไรข้างในอย่าเลยฉันรู้
สายตาของเธอบอกกับฉัน ว่าในความจริงนั้น
เธออยากจะเข้ามาและทักทาย
ฉันอยู่ตรงนี้ใกล้แค่นี้นี่ไง แน่ใจก็มาสิ

** ก็ไม่รู้ ใครจะรู้ เราอาจคิดเหมือนกัน ถามตัวเองให้ดีก่อนเข้ามา
ก็ไม่รู้ ใครจะรู้ อย่ามัวทำให้ค้างคา ฉันรออยู่ตรงนี้
ฉันคงไม่ว่าอะไรถ้าหาก ได้มาเจอและรู้จัก คนที่น่ารักจริงใจ
ไม่รู้สิ บางทีอาจจะดีก็ได้ มันก็อยู่ที่เธอ อยู่ที่เธอ

ซ้ำ * , ** , *

เธอจะรอให้ถึงเมื่อไร ค่ำคืนกำลังผ่านไป
รอเธอรอแล้วเธอแสดงที่ไม่ยอมทำตามหัวใจ

ซ้ำ * , *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง