Custom Search

วันจันทร์ที่ ๑๑ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ - ETC อีทีซี

ฟังเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ - ETC อีทีซี







เพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ - ETC อีทีซี

โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.you2play.com/digital/

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ

เธอ เธอจำได้รึป่าว
จำวันคืนที่เรามีให้กันได้ไหม
เราผ่านอะไรมากมาย
ทุกๆสิ่งดีร้ายล้วนมีความสำคัญ
วันคืนที่เราเรียนรู้กัน
ส่งให้เธอกับฉันก้าวมาขั้นสุดท้าย

ก็มันเป้นรักที่จากความใกล้ชิด
ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ
ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย
สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการ

เธออาจจะลืมสังเกต
มีอารมณ์พิเศษเกิดกับเธอและชั้น
เกินกว่าจะเป็นเพื่อนกัน
เพราะคำตอบเหล่านั้นฉันรู้มันด้วยใจ
มีคนดีๆอีกนับร้อยพัน
แต่อย่างเธอกับฉันจะไปหาที่ไหน

ก็มันเป้นรักที่จากความใกล้ชิด
ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ
ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย
สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการ

หากว่าฉันต้องการคู่คิดสักคน
ผ่านชีวิตร้อนหนาว ผ่านน้ำและฝน
ก็อยากให้เธออยุ่กับฉัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง