Custom Search

วันจันทร์ที่ ๔ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เธอไม่รัก - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Aof

ฟังเพลง เธอไม่รัก - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Aof








อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง เธอไม่รัก

จะเอาอะไรกลับไปก็เชิญ จะเอาชีวิตจะเอาหัวใจ
ฉันให้เธอหมดแล้ว แทบไม่เหลืออะไร
จะมีก็เพียงแค่อากาศที่เธอนั้นทิ้งเอาไว้ให้ฉันหายใจ
จะเอาอะไรก็คนล้มเหลว จะเอาอะไรกับคนขี้แพ้
แพ้กระทั่งหัวใจ ที่เคยคิดเอาไว้ว่าฉันชนะใจเธอ
ที่แท้คือฝันไกลๆ พอตื่นก็แตกสลาย

* พอเธอไม่รักก็ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง
พอเธอไม่รักอะไรอะไรก็ไม่ถูกใจ
พอเธอไม่รักจะทำอะไรก็ผิดก็พลั่งไม่ได้ดังใจเธอไปทั้งนั้น
ก็เธอไม่รักแค่นั้นเอง

จะเอาอะไรกลับไปก็เชิญ ก็แทบไม่เหลืออะไรให้เธอ
เหลือแค่ลมหายใจ บอกมาเลยว่าเธอต้องการวันใหนเมื่อไร
ฉันพร้อมจะให้เธอได้ ให้เธอเป็นสิ่งสุดท้าย

ซ้ำ *

๒ ความคิดเห็น:

  1. คนเเรกซะด้วย
    เพราะมากๆเลยคะ
    พี่อ๊อฟหล่อมากๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ตรงกับชีวิตตอนนี้จัง
    ทำไมคนเราต้องเจอกัน
    แล้วเมื่อเจอกันก็ต้องจาก
    จากกันทั้งที่รู้ว่าเราก้อรักกัน
    แต่เราไม่สามารถจะ...
    หลายสิ่งที่เราไม่เข้าใจกัน
    คุยกันกี่ครั้งเราก็ไม่ยอมกัน
    ต่างคนต่างคิด....
    เราไปด้วยกันไม่ได้
    จากกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุด
    จากกันทั้งที่เรายังรู้สึกดีต่อกัน
    ดีกว่าที่เราจะต้องจากกัน
    ตอนที่เราเกลียดกันมาก
    ...รักเธอนะที่รัก.......
    ดูแลตัวเองให้ดี ๆ ด้วย

    ...โย่งโก๊ะของเธอเอง....

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง