Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๒๑ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ฤดูอกหัก - Calories Blah Blah แคลลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์

ฟังเพลง ฤดูอกหัก - Calories Blah Blah แคลลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์







เพลง ฤดูอกหัก

โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง ฤดูอกหัก
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ฤดูอกหัก

มีฤดูหนึ่ง มันช่างยาวนาน ยังไม่แปรเปลี่ยน
เป็นฤดูกาล ที่เฝ้ารังควาน มันช่างผิดเพี้ยน

* ฝนตั้งเค้าอีกแล้ว ไม่บอกไม่แคล้วครอบคลุมครึ้มไป
ฉันจะหลบได้ที่ไหน ตั้งแต่เธอนั้นเดินจากไป
เหมือนถูกบังคับให้เปียกตลอดมา

** ต้องติดอยู่ในฤดูอกหัก ตกอยู่ในห้วงความรักที่มันเลวร้าย
ต้องอยู่ท่ามกลางสายลมของความหนาวใจ
และเปียกปอนไปทั้งใจด้วยหยดน้ำตา

หยดน้ำตาหนึ่ง หล่นร่วงโปรยปราย นองท่วมหัวใจ
ความเศร้าลำพัง ยังเฝ้าคอยเติม จนเริ่มไม่ไหว

ซ้ำ *,**
อีกนานไหม ที่ใจจะผ่านมันไป อีกนานไหมที่เป็นอย่างนี้

ซ้ำ **

๔๑ ความคิดเห็น:

  1. เพลงนี้ฟังแล้วทำให้คิดถึงคนที่เคยรักกัน..
    แต่ตอนนี้..เค้าได้จากไปแล้วอย่างสงบ..
    ขอให้ดวงวิญญาณเค้าได้รับรู้ว่า..ยังรักเค้าเสมอ..
    ซึ้งดีค่ะ..รู้สึกดีมากๆ..วันเวลาที่ดีไม่เคยลืมเค้าเลย..
    คนที่ได้ฟัง..น่าจะคิดเหมือนแพทนะค่ะ..:)

    ตอบลบ
  2. ถูกบอกเลิกก่อนนี้ 1 wk.รู้สึกทำให้ต้องยอมรับความจริงเมื่อได้ยินเพลงนี้

    ตอบลบ
  3. ฟังแล้วต้องรับความจริงหลังถูกเลิกรัก

    ตอบลบ
  4. ซื้อcdเพลงนี้แล้วค่ะ ฟังแล้วคิดถึงน้องชายที่ไม่มีโอกาสฟังเพลงนี้กับพี่สาว ถ้าเขาอยู่จะซื้อเพลงนี้ไปฝาก น้องชายชอบร้องเพลงทำนองแบบนี้ และเขาก็ชอบเล่นกีร์ต้า และรูปร่างเขาเหมือนคุณป๊อกด้วย และเขาต้องอยู่กีบฤดูอกหักมาตลอด เขาเป็นคนดีชอบช่วยเหลือคนอื่น คนเมาแล้วขับมาพรากเขาไปจากพวกเราค่ะ คิดถึงน้อง

    ตอบลบ
  5. ฟังดูแล้วก็ซึ้งดีค่ะแต่ก็มะรู้นะเพราะมะเคยมีความรักนะค่ะอิอิ

    ตอบลบ
  6. ฟังดูแล้วก็ซึ้งดีค่ะมะรู้เหมือนกันเพราะมะเคยมีความรักนะค่ะ

    ตอบลบ
  7. ฟังดูแล้วก็ซึ้งดีนะคะเพราะว่ามะเคยมีความรักนะค่ะ

    ตอบลบ
  8. คำว่ารัก.. มันช่างยาวนาน..
    ในการที่จะรักใครสักคน...
    ต้องทุ่มเทบางสิ่งบางอย่าง...
    เพื่อให้ได้ความรักจากใครคนนึง...
    ผมแอบรักใครคนนึง...
    แต่ไม่กล้าบอก...
    คำว่ารักไม่มีง่ายๆ...
    แต่ก็ถูกเลิกไป..
    เพลงนี้ทำให้รับความจริง..
    เพลงนี่ทำให้ผมรับความจริงว่า...
    คำว่ารักมีกันง่ายๆไม่ได้เลยครับ...
    (เพลงนี้จะไม่เคยลืมครับ)

    ตอบลบ
  9. ผมเคยมีความรัก...ผมเคยแอบรัก...ผมเคยอกหัก
    ผมเคยถูกเลิก...แต่ทีเลิกไม่ได้...คือคำว่ารักที่ฉันมีให้เธอ(ลองเขียนไปให้คนรักดูนะครับอาจเพิ่มความรักที่คุณมีให้เขาแต่ที่ผมเขียนมันเป็นความจริงอันโหดร้ายนะครับ)

    ตอบลบ
  10. รักพี่แก้วๆๆๆๆๆๆมากกกกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  11. ความรัก ก็เหมือนฤดูกาลจริงๆ นะ มีเข้ามาก็ต้องมีจากไปถ้าคนๆนั้นไม่ใช่

    ตอบลบ
  12. ฟังเพลงนี้แล้วทำให้คิดถึงความรักเก่าๆๆๆๆหลับตานึกภาพแล้วยังมีความสุขเหมือนมันเพิ่งผ่านไปเมื่อวาน เฮ้ยเศ้รา

    ตอบลบ
  13. พี่popผมชอบพี่มาก


    ผมอยากลองแบบ


    พี่ได้มั้ง อ่ะ

    ตอบลบ
  14. สิ่งที่อยู่ในความคิดของทุกคน

    ตอบลบ
  15. ผมแอบชอบเขามาตลอดไม่รู้ชิไม่เคยบอกรักเขาเลย จะมีโอกาศได้บอกหรือเปล่าเนอะ กลัวจะอกหักอ่ะ เหมือนเพลงนี้ จะพอเขาไม่สนใจก็เลยรู้เลยว่า เขาไม่สนใจเราเลย คิดถึงเขา คนนี้ตลอดมาเลยครับไม่เคยลืม ภาพใจความทรงจำที่ดีๆๆ

    ตอบลบ
  16. เพราะมากๆกินใจได้เนื้อหาที่ชัดเจนแถมเราก็อกหักอย่างที่เค้าว่ากันแหละเลยโดนจัยเรามากๆ

    ตอบลบ
  17. เคยรักคัยมากๆมั๊ย

    เวลารักเขามากๆ

    ทามมัยเขาไม่รักเราบ้าง

    ตอบแทนรักเราด้วยการนอกใจกัน

    ถามว่าเจ็บมั๊ย

    ตอบได้เลยว่า*เจ็บโค๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ*

    ตอบลบ
  18. เพลงนี้ทำให้คิดถึงเต้ยคนที่เรารักและเขาก็รักเราแต่ตอนนี้มันไม่ใช่เราอีกต่อไปเพราะเขามีคนที่รักใหม่แล้วเราเลยต้องเสียใจเพียงคนเดียวและตอนนี้เขาไปเรียนที่ สุพรรณบุรีแล้วเราไม่มีโอกาสที่จะได้เจอกันอีกหากถ้าเขาได้อ่านข้อความนี้ ก็อยากบอกเขาว่า เรายังรักและคิดถึงเต้ยเสมอไม่เปลียนแปลงจาก คนที่รักเต้ย เด็ก ศ.ส.

    ตอบลบ
  19. รักคือสิ่งสวยงามให้เขาเท่าไร เราก็ได้เท่านั้น

    ตอบลบ
  20. * ฝนตั้งเค้าอีกแล้ว ไม่บอกไม่แคล้วครอบคลุมครึ้มไป
    ฉันจะหลบได้ที่ไหน ตั้งแต่เธอนั้นเดินจากไป
    เหมือนถูกบังคับให้เปียกตลอดมา

    ++ตรงไม่บอกไม่แคล้วครอบครุมครื้มไป อ่ะนะ

    ++ต้องเป็น เมฆหมอกไม่แคล้วครอบคลุมครื้มไป นะค่ะ

    ตอบลบ
  21. เพลงนี้เพราะมากๆๆๆและซึ้งสุดๆๆๆ

    ตอบลบ
  22. เพราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะ

    ตอบลบ
  23. ฟังแล้วมันตรงกับชีวิตตเราดี น้องโบกี้

    ตอบลบ
  24. ทำไมเค้าทำไห้เราเจ็บได้ทุกวันเลย
    แล้วยิ่งเจ็บยิ่งรักทำไม
    แล้วเค้าทำไมไม่รักเราคนเดียว
    ทำไม

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ๑ มกราคม ๒๕๕๒ ๐๕:๑๐

    จำเอาไว้น่ะ ชาวเพื่อนคนอกหัก

    เวรกรรมมีจริง

    ใครทำอะไรเอาไว้

    ผลสุดท้ายที่ตามมา

    ย่อมได้รับกลับมาอย่างนั้นแน่นอน

    ไม่ต้องรอกันนาน...สู้ๆ

    รักเพื่อนๆ ทุกคนน่ะ

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ๓ มกราคม ๒๕๕๒ ๐๔:๐๓

    จิงน้อเวลาที่เราอกหักมันเหมือนกับว่าเรา
    กำลังอยู่นัยฦดูหนาวเลยอ่ะ
    ฦดูอกหักจิงๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ๓ มกราคม ๒๕๕๒ ๐๕:๐๖

    ไม่รู้เหมือนกัน

    อกหักครั้งนี้จะเจ็บขนาดไหน

    เค้าคนนั้นจะเจ็บอย่างเรารึป่าว

    แต่รุ้อย่างเดียวเหมือนจัยจะขาดเลย

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ๕ มกราคม ๒๕๕๒ ๐๐:๓๐

    การที่เราอกหักเป็นการเรียนรู้อีกแบบ1จำไว้

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ๗ มกราคม ๒๕๕๒ ๒๐:๑๖

    ชอบมากเลยเพลงนี้ เกิดได้ในทุกฤดูในหัวใจ

    ตอบลบ
  30. เพลงไพเราะมากเป็นเพลงที่ให้เนือหาดี ชอบค่ะ

    ตอบลบ
  31. โอเคนะครับ ซึ้ง T-T

    ตอบลบ
  32. ผมอยากแต่งงานกับแหม่ม พอฟังเพลง ฤดูอกหัก
    ไม่รู้ทำไม
    ผมอยากบอกแหม่มว่าโอมรักแหม่มเสมอครับรักจริงหวังแต่ง

    ตอบลบ
  33. ชอบเพลงนี้มากครับ
    ฟังแล้วมันโดนใจ
    กำลังอกหัก

    ตอบลบ
  34. #//++=== ที่พะโต๊ะตอนนี้หนาวม๊ากก๊ะ

    ......ฟังเพลงนี้แล้วอุ่นขึ้นเยอะเลยล่ะก๊ะ

    ...สุข สุข สุข ม๊าก ม๊าก ม๊าก ต้วย

    ขอบคุณก๊ะ ... ..^//*##

    ตอบลบ
  35. เห้อ...ความรันนิน่า
    ที่ทามหัยคนเราเจ็บได้
    มานน่าเศร้านะ

    ตอบลบ
  36. อ้าว....ช่วยกันเม้นให้คุณpopกันหน่อย...

    ห่วงสุขภาพต้วยนะก่ะ

    ห่วงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ระวัง ระวัง คลอเรสเตอรอลมากกกกต้วยนะก่ะ

    ติดตามผลงานตลอด

    น้องชายไม่มีแล้ว....ก็ขอปลื้มคุณpopละกันก่ะ

    ตอบลบ
  37. ผมก็เพิ่งโดนแฟนบอกว่า เราเป็นเพื่อนกันเถอะ เหตุผลก็คือแม่ของแฟนผมบอกห้ามไห้คบเป็นแฟนแต่คบเป็นเพื่อนได้ สำหรับผมแล้ว ผมไม่ต้องการอย่างนี้เลย แต่ก็ต้องยอมรับมัน ผมยังรักเธอเสมอนะ
    อยากไห้แพทรู้ไว้
    จาก ดำของเธอ

    ตอบลบ
  38. การที่ได้รักใครซักคนมันช่างเป็นความอุ่นใจที่พิเศษที่สุดแต่เมื่อใดที่ความรักนั้นจากไปจากความอุ่นใจที่สุดกลับเป็นความหนาวใจที่สุดเช่นกันเพราะเมื่อเรารักเราจะเกิดความหวังที่จะได้รับความรักตอบจากคนที่เรารักเช่นกันแต่ถ้าเรารักใครซักคนด้วยความปราถณาดีอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆเราจะเขาใจเลยว่าจิตวิญาณที่ฉันมีได้มอบไว้ที่ใจเธอและเราจะสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อให้คนที่เรารักเกิดความสุขที่สุดโดยมีเพียงความปราถณาที่จะมองเห็นเขามีความอบอุ่นในหัวใจ
    ความรักของผมเหรอผมรักเขาที่สุดแม้เขาจะมีคนอื่นก็ตามที่ไม่ใช่ตัวผมมันก็เหมือนเวลาที่เขามองพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าที่อบอุ่นอย่างมีความสุขที่สุดเงาของตัวเขาจะอยู่หลังพระอาทิตย์เสมอยามเมื่อเขาทุกข์ใจที่สุดมันก็เหมือนเขาเดินทางอยู่เพียงลำพังในทะเลทรายที่แห้งแล้งและร้อนที่สุดเงาของตัวเขาก็จะอยู่ใต้ฝ่าเท้าเขาเองเพียงแค่รอที่เธอจะหันกลับมามองเงาของตัวเองเมื่อนั้นเขาจะเขาใจเองว่าความรักของฉันไม่ได้ไปไหนเลย

    ตอบลบ
  39. เพราะมากครับเพลงนี้ ผมเคยรักคนๆหนึ่งมาก แต่เราสองคนต้องเลิกกันเพราะความไม่เข้าใจกันบางอย่าง ทุกวันนี้ผมก็ยังคิดถึงเขาและผมก็รู้ว่าเขาก็ยังคิดถึงผมเหมือนกัน เหมือนส่วนหนึ่งของผมติดอยู่ที่เขาตลอดไม่มารถเรียกคืนกลับมาได้ แม้ว่าทุกวันนี้ผมจะมีชีวิตใหม่กับอีกคนแล้วก็ตาม .... เศร้า ครับ อยู่กับคนนี้แต่ก็ยังคิดถึงอีกคนทุกวัน .... เศร้าครับ...

    ตอบลบ
  40. ผมอักหักคับ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง